“SNSD” กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในการมีรายการใหม่ของตัวเอง ทางช่อง OnStyle
2015-06-19 09:11:09
Advertisement
คลิก!!!

“SNSD” กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในการมีรายการใหม่ของตัวเอง

ทางช่อง OnStyle

ทางด้านช่องเคเบิ้ล OnStyle จากทาง CJ E&M กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทาง SM Entertainment ในการทำรายการใหม่ที่มีวง SNSD เป็นคนดำเนินรายการ

ตามข้อมูลจากทาง OSEN เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ตัวแทนจากทาง OnStyle ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับรายการสำหรับวง SNSD กับทาง SM Entertainment ที่จะมาออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับที่พวกเธอนั้นคัมแบ็คผลงาน ในส่วนของรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบรายการนั้น ยังไม่ได้มีการตัดสินใจกันออกมา”

ทางด้านตัวแทนได้กล่าวต่อไปอีกว่า “พวกเรากำลังคิดว่าจะให้มีการออกอากาศกันในช่วงราวๆกลางเดือนกรกฎาคม แต่ก็อาจจะมีเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับว่า SNSD จะคัมแบ็คเมื่อไหร่ พวกเราวางแผนที่จะให้สมาชิกทั้ง 8 ของ SNSD ได้มาร่วมออกในรายการดังกล่าว”

ในขณะที่วง SNSD นั้นจะคัมแบ็คผลงานใหม่หลังจากที่ปล่อยผลงานซิงเกิ้ล Mr.Mr ไปเมื่อประมาณปีครึ่งที่ผ่านมา และได้เคยมีผลงานโปรโมตในช่วงฤดูร้อนครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2009 กับเพลง Tell Me Your Wish

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X