“FTISLAND” จ่อจัดคอนเสิร์ตที่กรุงโซลครั้งแรกในรอบ 2 ปี
2015-06-19 09:06:47
Advertisement
คลิก!!!

“FTISLAND” จ่อจัดคอนเสิร์ตที่กรุงโซลครั้งแรกในรอบ 2 ปี

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆในเกาหลี เมื่อมีการยืนยันออกมาล่าสุดว่า วง FTISLAND จะจัดคอนเสิร์ตที่กรุงโซลเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี  

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง FNC Entertainment นั้น วง FTISLAND จะจัดคอนเสิร์ต 2 วันติดกัน ในวันที่ 8-9 สิงหาคม ที่ Olympic Hall กับงานที่มีชื่อว่า 2015 FTISLAND LIVE [We Will] in Seoul  และถ้าย้อนกลับไปนั้น พวกเขาเคยจัดคอนเสิร์ตที่กรุงโซลครั้งสุดท้ายก็ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2013 นู่นเลย

ในตอนนี้วง FTISLAND กำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายเอเชียทัวร์ ซึ่งได้เริ่มเปิดฉากมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา  กับตารางงานการไปเยือน ไต้หวัน ญี่ปุ่น จีน และที่อื่นๆอีก

ในส่วนของการเฉลิมฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 8 ปีนี้ วง FTISLAND มีแผนที่จะมอบการแสดงที่สุดแสนจะมีความหมายให้กับแฟนๆที่รอคอยการกลับมาจัดงานคอนเสิร์ตของพวกเขา

คงต้องมารอดูกันว่าในเดือนสิงหาคมนั้น การแสดงในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวจะสมกับการรอคอยของแฟนๆเจ้าถิ่นหรือไม่อย่างไร  แต่ตอนนี้เรามีทีเซอร์งานคอนเสิร์ตมาฝากกันก่อน ถ้าพร้อมแล้วคลิกไปดูด้านล่างได้เลยจ้า !

 

ก่อนจากกันไป สำหรับสมาชิกแฟนคลับของ FTISLAND  ที่อยากไปเข้าชมงานดังกล่าวแล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อบัตรได้ผ่านทาง Yes24 ซึ่งจะเปิดจำหน่ายกันตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้ ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ถึง วันที่ 30 มิถุนายน เวลา 24.00 น.  และจะเปิดขายสำหรับบัตรแบบธรรมดาในวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X