Girls’ Generation พร้อมลุยรายการวาไรตี้โชว์ ประเดิม รันนิ่งแมน ก่อนคัมแบ็คงานเพลง
2015-06-18 14:08:34
Advertisement
คลิก!!!

Girls’ Generation มาเต็ม!! พร้อมลุยรายการวาไรตี้โชว์

ก่อนคัมแบ็คงานเพลงใหม่เดือนก.ค. ประเดิมรายการแรก "Running Man” วันที่ 23 มิ.ย. นี้

ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของสาวๆ วง Girls’ Generation ซึ่งอีกไม่นานนี้พวกเธอจะได้ไปร่วมปรากฎตัวอีกครั้งในรายการวาไรตี้โชว์ SBS 'Running Man' หลังจากที่เคยออกรายการร่วมกันมาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน

มีข่าวการคอนเฟิร์มออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ไม่เพียงแค่วง Girls’ Generation จะเตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ในเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น แต่พวกเธอยังเตรียมโปรโมทผลงานเพลงนี้อย่างเต็มตัว ด้วยการเข้าร่วมในรายการบันเทิงต่างๆ ก่อนที่พวกเธอนั้นจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกัน  

ในวันที่ 23 มิถุนายน Girls’ Generation เตรียมถ่ายทำรายการ 'Running Man' ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาในรายการนี้อีกครั้งในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ครั้งล่าสุดในปี 2011  

นอกจากนั้น พวกเธอก็กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการทำรายการวาไรตี้โชว์ของตัวเอง เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นความเป็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเธอ ซึ่งรูปแบบของรายการก็จะออกมาคล้ายๆ กับรายการ 'TaeTiSeo' ที่เคยออกอากาศให้ชมกันทางช่อง OnStyle โดยในตอนนั้นเป็นการโปรโมทผลงานเพลง “Holler” เมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมา

 

 

อีกทั้งสมาชิกบางคนของวง Girls’ Generation ก็ได้ยืนยันที่จะเข้าร่วมในรายการบันเทิงต่างๆ อาทิ ยูริ (Yuri) ได้อัดเทปในรายการ KBS 2TV 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยยูริจะมาเผยทักษะการว่ายน้ำที่สุดยอดของเธอให้เราได้ชมกันในรายการ ด้านของทิฟฟานี่ (Tiffany) ก็ได้เป็นพิธีกรรายการแฟชั่นและความงาม Mnet 'Heart A Tag' และฮโยยอน (Hyo Yeon) ก็ได้เป็นพิธีกรในรายการ 'Hyoyeon 1 Million Likes'

ทั้งนี้ Girls’ Generation เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน หลังจากไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงคัมแบ็คของพวกเธอกันที่เกาะสมุย

ในขณะเดียวกัน รายการ 'Running Man' ตอนที่พวกเธอได้ไปออกในรายการนั้น ยังไม่ได้กำหนดวันออกอากาศที่ชัดเจนออกมา แต่คาดว่ารายการน่าจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งใกล้กับเวลาที่ผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอนั้นปล่อยออกมา

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X