ชาวเน็ตเผยข้อมูลเด็กฝึกหัด ที่เกือบจะได้เดบิวท์ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment
2015-06-18 18:10:26
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยข้อมูลเด็กฝึกหัด

ที่เกือบจะได้เดบิวท์ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีข้อความจากกระดานสนทนาแห่งหนึ่ง ที่ได้พูดเกี่ยวกับอดีตเด็กฝึกหัดที่ควรจะได้เดบิวท์ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment ซึ่งประเด็นนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต

ในกระทู้ดังกล่าวได้มีการรวบรวมข้อมูลอดีตเด็กฝึกหัดหลายคน และช่วงเวลาที่พวกเขานั้นเทรนนิ่งในค่ายเพลง ในขณะที่เด็กเทรนนิ่งหลายคนได้ไปเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับวงอื่นๆ ภายใต้ต้นสังกัดอื่นที่ไม่ใช่ทาง SM ในกระทู้นี้ยังบอกอีกด้วยว่าใครกันบ้างที่เกือบจะได้เดบิวท์เป็นสมาชิกของวงไอดอลที่มีชื่อเสียงในเวลานี้

ในปี 2008 ได้มีข่างวงในเปิดเผยว่าอาจมีการเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อว่า 'Touchs' แต่ในท้ายที่สุด พวกเธอก็ไม่ได้เดบิวท์ออกมา โดยหนึ่งในสมาชิกของวงนั่นก็คือสเตลล่า (Stella) ก่อนหน้านี้เธอก็เคยมีข่าวลือว่าอาจได้เดบิวท์อยู่ในวง Girls’ Generation มาก่อนอีกด้วย

เด็กฝึกหัดคนต่อไปคือ จางฮาจิน (Jang Ha Jin) ผู้ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะได้เดบิวท์ในวง Girls’ Generation เช่นกัน แต่ท้ายที่สุดเธอก็ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดของทาง SM ในปี 2006 ในตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียน 'KAIST'

 

เด็กเทรนนิ่งคนต่อไปควรที่จะได้เดบิวท์ร่วมกับวง SS501 แต่เขาตัดสินใจลาออกจากต้นสังกัดของเขาก่อน เขาคือเน็ตไอดอลชื่อดังที่ชื่อว่าฮันกยูวาน (Han Gyu Wan)

*** หมายเหตุในบทความต้นฉบับมีการพูดถึงวง SS501 ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัด DSP Ent. รวมมาด้วย***

ทิโมเตโอ (Timoteo) มีข่าวลือมาก่อนว่าเขาจะได้เดบิวท์ร่วมกับวง SHINee พร้อมกับชื่อในวงการคือมุนกยู (Moon Gyu) แต่เขาก็ตัดสินใจออกจากทาง SM ซะก่อน

ไอดอลคนต่อไปคือจิน (Jin) วง BTS เขาได้รับการแคสบนนถนนจากทาง SM Entertainment ในตอนที่เขาอายุได้ 15 ปี อย่างไรก็ตามเขาคิดว่าเขาอาจกำลังโดนหลอก ทำให้เขาไม่ได้เขาไปออดิชั่นในตอนนั้น ถ้าเขาได้เข้าสังกัด SM Entertainment แทนที่ต้นสังกัด Big Hit Entertainment เขาน่าจะได้เดบิวท์ในวง EXO ไปแล้ว

ซึ่งกระทู้นี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเน็ตหลายคนได้ให้ความสนใจไปที่จิน วง BTS

ความคิดเห็นที่ 1 [คนกดไลค์ +131, -4] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ เขา (จิน) คิดว่ากำลังโดนหลอกเหรอㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ฮามากเลยนะㅋㅋㅋㅋ

ความคิดเห็นที่ 2 [คนกดไลค์ +120, -35] มันน่าอายมากเลยสำหรับจิน แต่เขาก็หล่อไปเลยล่ะ

ความคิดเห็นที่ 3 [คนกดไลค์ +97, -14] ฉันไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่เกี่ยวกับไอดอลหนุ่มๆ แต่ว้าว จิน วง BTS ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ เขาน่ารักมากเลยนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X