10 ชุดสุดหวิวจนเกือบโดนแบน ของเหล่าไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี
2015-06-18 11:32:57
Advertisement
คลิก!!!

10 ชุดสุดหวิวจนเกือบโดนแบน ของเหล่าไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์โคเรียบูได้มีการจัดอันดับ 10 ชุดของไอดอลสาวเกาหลี ที่ใช้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต จนเกือบโดนแบนจากกองเซ็นเซอร์มาแล้ว ซึ่งแต่ละชุดนั้นก็ดูล่อแหลมเกินไปจริงๆ ถ้าคุณได้เห็นภาพจากด้านล่างนี้คุณจะเข้าใจว่าเพราะอะไรกัน?

และนี่คือ 10 ชุดที่เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีได้ใช้ขึ้นทำการแสดงบนเวที จนเกือบโดนแบนจากกองเซ็นเซอร์มาแล้ว  

 

10. ทิฟฟานี่ (Tiffany) และแทยอน (Tae Yeon) วง Girl’s Generation

ตอนนั้นทิฟฟานี่และแทยอนได้ทำการแสดงคัฟเวอร์ในเพลง ‘Lady Marmalade’ และเพื่อให้เข้ากับธีมของเพลงในตอนนั้น ทั้งคู่จึงต้องใส่ชุดที่ดูเซ็กซี่ จนคนดูถึงกับอ้าปากค้างกันไปเลยทีเดียว  

 

9. วง T-ara

T-ara ได้ถูกเชิญให้ไปร่วมในงานพิธีจบการศึกษาของนักเรียน แต่การแต่งกายของพวกเธอในวันนั้น ก็ดูสั้นเกินไปนิด จนคนดูบ่นกันยกใหญ่เลยว่าไม่เหมาะสม เพราะเด็กๆ หลายคนดูอยู่ด้วยในเวลานั้น

 

8. LAY-T

วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LAY-T กลายเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากภาพถ่ายของพวกเธอชุดนี้ได้รับการเปิดเผยลงบนอินเตอร์เน็ต ภาพดังกล่าวถ่ายขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2013 (วันฉลองวันเกิดของพระพุทธเจ้า) ซึ่งจะเห็นว่าพวกเธอนั้นใส่กระโปรงและกางเกงที่ดูสั้นมากๆ ซึ่งสร้างความไม่เหมาะสมอย่างยิ่งในวันที่มีความพิเศษแบบนั้น  

 

7. ซอลฮยอน (Seol Hyun) วง AOA

สำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สายลับสาวในชุดหนังรัดรูปนั้น ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ชุดของซอลฮยอน กับชุดซีทรูโชว์ความขาวของหน้าท้อง ที่ทำให้แฟนๆ บ่นกันว่าเธอจงใจเซ็กซี่เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในกลุ่ม

 

6. วง Stellar

ชุดนี้ของพวกเธอมาพร้อมกับการคัมแบ็คในผลงานเพลง “UFO” เมื่อปี 2012 และในตอนที่วง Stellar ได้ขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีนั้น จะเห็นได้ว่าชุดของพวกเธอถึงแม้จะดูน่ารักสดใสเมื่อมองจากด้านหน้า แต่เมื่อรวมกับท่าเต้นที่ต้องก้มๆ เงยๆ แล้วนั้น ทำให้ชุดที่มองจากด้านหลังนั้นดูโป๊มากจนเกินไป  

 

5. ฮยอนอา (Hyuna) วง 4Minute

ฮยอนอานั้นได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกจากเพลง 'Bubble Pop' ที่มาพร้อมกับท่าเต้นเร้าร้อนและกางเกงขาสั้นสุดเซ็กซี่ จนสร้างความกังวลใจให้กับคณะกรรมการในกองเซ็นเซอร์เป็นอย่างมาก จนต้องออกโรงเตือนฮยอนอาให้ทำการเปลี่ยนทั้งท่าเต้นและชุดที่เธอใส่ ด้านของฮยอนอาได้ตอบสนองกองเซ็นเซอร์ด้วยการยกเลิกโชว์ทั้งหมดที่มีของเธอ และจะไม่มีวันแสดงเพลงนี้ โดยที่ไม่เต้นท่าเดิมและสวมชุดเดิมที่ออกแบบมา   

 

4. ซูจี (Suzy) วง miss A

ในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน ซูจี วง miss A ได้ถูกจับภาพจากแฟนๆ เพลง ที่เผยให้เห็นว่า ชุดที่เธอใส่ในวันนั้นดูเปิดเผยมากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา โดยในวันนั้นซูจีก็มาพร้อมกับชุดเสื้อสีดำแขนกุดที่เว้าเนินอกโชว์ความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊ก ด้านแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพต่างแสดงความคิดเห็นกันไป ซึ่งก็มีทั้งไม่ชอบและชอบออกมาว่า "ฉันไม่ชอบให้แต่งแบบนี้เลย" , “ทำไมเธอไม่ใส่ชุดแบบนี้ที่เกาหลีบ้างนะ?”

 

3. จองฮวา (Jung Hwa) วง EXID

ด้วยอายุเพียงแค่ 17 ปี กับภาพลักษณ์ที่ได้ออกมาสู่สายตาแฟนเพลง ทำให้แฟนๆ หลายคนไม่พอใจกับชุดที่จองฮวานั้นสวมใส่โปรโมทผลงานเพลง “Every Night” ของเธอ จองฮวานั้นมาในชุดกางเกงขาสั้นสีดำและเสื้อซีทรูสีแดงและขาว ที่เผยให้เห็นรูปร่างส่วนบนของเธอเกือบทั้งหมด ด้านของแฟนๆ เชื่อว่าชุดนี้ดูเซ็กซี่มากเกินไปกว่าอายุของเธอ โดยแฟนๆ บางคนได้ถามว่า “ทำไมซีอีโอของค่ายถึงยอมให้เด็ก 17 สวมชุดอะไรแบบนี้ออกมากันนะ?”

 

2. วง Hello Venus

เมื่อตอนที่วง Hello Venus โปรโมทผลงานเพลง “Wiggle Wiggle” ชุดของพวกเธอได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตในทันทีว่า ชุดของพวกเธอนั้นดูยั่วยุจนเกินงาม ถึงแม้ว่าพวกเธอจะออกมาแก้ตัวว่านี่คือชุดที่สวมใส่สบาย แต่ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่า มันเป็นชุดที่โป๊มากเกินไปหน่อย

 

1. วง Sistar

ในงานประกาศรางวัล KBS 'Music Festival' ครั้งที่ 31 วง Sistar ได้ขึ้นทำการแสดงในเพลง “So Cool” พร้อมกับชุดเดรสสีแดงสุดสั้น ซึ่งบางทีอาจจะดูสั้นมากเกินไปสำหรับแฟนๆ บางคน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X