“กระทิง” ลาจอซึ้งเศร้า น้ำตาท่วมใจ!
2015-06-15 14:28:28
Advertisement
คลิก!!!

       เรียกว่าเป็นฉากจบที่สด ๆ ร้อน ๆ จากกองถ่ายละครกันเลยทีเดียว เพราะเพิ่งมีการถ่ายทำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับตอนจบ ซึ่งท่านผู้ชมอาจจะลุ้นกันมาตลอดว่า สุดท้ายความรักของเฮียกระทิง หรือธาม (เคน-ธีรเดช) จะได้ลงเอยกับ เชอร์รี่-เข็มอัปสร (ย่าหยา) หรือไม่ งานนี้ก็ไม่ต้องรอลุ้นให้เหนื่อย เพราะเราได้ส่งภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันแล้ว เริ่มตั้งแต่ฉากที่ความจริงทุกอย่างเปิดเผยขึ้น เมื่อ ชาย-ชาติโยดม (เล้ง) ตั้งใจจะฆ่า เคน-ธีรเดช (ธาม) แต่พอดี เชอร์รี่-เข็มอัปสร (ย่าหยา) มาช่วยเคนไว้ แล้วบอกให้เคนยิงชายให้ตาย ฉากนี้ชายช็อกมาก เพราะตลอดเวลา เชอร์รี่ทำทีเป็นคนรักของชายมาตลอด เชอร์รี่จึงบอกว่าที่ผ่านมาเพียงเพื่อต้องการเข้าถึงตัวชาย และต้องการฆ่าชายให้ตายเท่านั้น เพราะชายเคยฆ่าพ่อและแม่ของเธอตาย ทำให้ชายเสียใจมาก ต่อมาเชอร์รี่ก็สารภาพว่าตนเองคืออดีตคนรักที่เคยยิงเคนมาก่อน แต่จำเป็น เพราะพ่อแม่ของเธอถูกชายจับตัวไป จึงจำใจต้องทำในสิ่งที่เคนคาดไม่ถึง เคนจึงเสียใจที่ถูกเชอร์รี่หลอกมาตลอด ไม่ยอมบอกความจริง แล้วสุดท้ายชายก็ยิงเคน เชอร์รี่จึงเอาตัวเข้ากำบังเลยโดนกระสุนแทน หนำซ้ำยังเอาปืนที่เคยยิงเคนฆ่าตัวตายอีกด้วย ส่วนชายก็ถูกตำรวจจับ เคนจึงบังคับให้ชายไปขอขมาหน้าหลุมศพของพ่อแม่ตนเองที่ชายเป็นคนฆ่าคนทั้งสองในอดีต
       
       เรียกว่าเป็นฉากบู๊สะเทือนอารมณ์จริงๆ เพราะสุดท้ายทุกคนก็ต้องลาจากกันด้วยความแค้น ไม่มีใครสมหวังในความรักสักคน ฉากที่จะต้องยิงกันนั้นถ่ายทำที่ดาดฟ้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสะพานควาย เป็นฉากสะเทือนอารมณ์ของทั้ง ชาย, เคน และเชอร์รี่เลยทีเดียว ท่ามกลางแดดที่ร้อนจัด แต่ทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่ที่ร้อนเด็ดกว่านั้นก็คือฉากที่เคนจะต้องพาชายไปขอขมาที่หน้าสุสาน โดยกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่สุสานย่านชลบุรี อันนี้ร้อนแบบเกินบรรยาย โชคดีที่เคนมีเพื่อนคุยอย่าง อนันดา (ภรพ), ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ (ทรงกลด), แอนดริว (คณิณ) มาเข้าฉากด้วย เลยทำให้ความเหน็ดเหนื่อยตึงเครียดลดน้อยลง ส่วนชายนั้นไม่ต้องพูดถึง กว่าจะสำนึกผิดได้ก็ต้องเจ็บตัวอย่างสะบักสะบอม นั่งคุกเข่าหน้าหลุมศพแบบร้อนสุดๆ กันเลยทีเดียว ทั้งต้องแต่งหน้าแบบเขียวช้ำมาด้วย เหงื่อก็ไหลไม่ได้หยุด กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จเล่นเอาทุกคนเหงื่อตกไปตามๆ กัน และฉากอำลาสุดท้ายที่เพิ่งถ่ายทำกันไปคือฉากที่พระเอกและนางเอกได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ขอบอกว่าน้ำตาท่วมจอของจริงเลยงานนี้ พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว
       
       ติดตามฉากจบสุดซึ้งนี้ได้ในซีรีส์เลือดมังกร “กระทิง” ออกอากาศในวันอังคารที่ 16 มิถุนายน นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X