ฮันฮเยจิน-กีซองยง เฮ! ได้ลูกสาวสมใจ กำหนดคลอด กันยายนนี้
2015-06-15 13:06:51
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮเยจิน-กีซองยง เฮ! ได้ลูกสาวสมใจ กำหนดคลอด กันยายนนี้

คู่สามีภรรยา ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) กับกีซองยง (Ki Sung Yong) จะได้ทายาทคนแรกเป็นลูกสาว โดยมีกำหนดคลอดในเดือนกันยายนนี้

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของฮันฮเยจิน กล่าวว่า "ฮันฮเยจินกับกีซองยงจะได้ทายาทคนแรกเป็นลูกสาวครับ ซึ่งทั้งคู่ก็ดีใจมากที่ได้ทราบว่าจะได้ลูกสาวครับ"

ฮันฮเยจินกับกีซองยงเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกรกฎาคม ปี 2013 หลังจากแต่งงานได้ 1 ปี ก็มีข่าวฮันฮเยจินกำลังตั้งครรภ์ออกมา โดยฮันฮเยจินได้บินไปประเทศอังกฤษเมื่อเดือนเมษายน เพื่อใช้ชีวิตคู่กับกีซองยงผู้เป็นสามี และล่าสุด เธอได้บินกลับมาเกาหลีเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และกำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ก่อนคลอดในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ที่สำคัญ ย้อนกลับไปในปี 2013 กีซองยงเคยมาร่วมรายการ 'Healing Camp' ทางช่อง SBS พร้อมกับฮันฮเยจิน และเปิดเผยว่า เขาอยากได้ลูกสาว ซึ่งก็ยิ่งทำให้เขาได้รับการแสดงความยินดีมากยิ่งขึ้น โดยชาวเน็ตเองก็กล่าวตอบรับว่า "ถ้าเป็นลูกสาวจะสวยขนาดไหนนะ", "ถ้าหน้าเหมือนแม่คงจะสวยมากๆ เลย", "ทั้งสองคนคงจะดีใจมากๆ เลยสินะ รักษาสุขภาพและขอให้คลอดลูกออกมาอย่างแข็งแรงปลอดภัยนะ" เป็นต้น

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X