นี่คือเหตุผลว่าทำไมตัวต่อเลโก้สีเขียว ถึงได้มีจำนวนน้อยกว่าสีอื่นๆ
2015-06-14 10:30:37
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือเหตุผลว่าทำไมตัวต่อเลโก้สีเขียว ถึงได้มีจำนวนน้อยกว่าสีอื่นๆ

ตัวต่อเลโก้นั้นถือว่าเป็นของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโตและผู้ใหญ่ก็ด้วยเช่นกัน ไม่น่าเชื่อว่าตัวต่อชิ้นเล็กๆ เหล่านี้จะสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามได้อย่างมากมาย จากความนิยมของเลโก้ที่มีมายาวนานกว่า 65 ปี ในที่สุดก็ได้มีการสร้างหนังที่เกี่ยวกับเลโก้ขึ้นมาในผลงานเรื่อง 'The Lego Movie' ในปี 2014  

แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้อยคนนั้นจะรู้เกี่ยวกับเบื้องหลังความลับของตัวต่อเลโก้นี้ ถ้าคุณลองซื้อตัวต่อเลโก้มาหนึ่งกล่องแล้วเทลงกับพื้นดู คุณจะพบว่าตัวต่อเลโก้สีเขียวนั้นมีจำนวนที่น้อยกว่าตัวต่อเลโก้สีอื่นๆ เหตุผลที่เป็นแบบนั้นอาจทำให้คุณประหลาดใจกันเลยล่ะ  

ถ้าคุณลองเดินไปสำรวจที่ร้านขายเลโก้ใกล้บ้านคุณ คุณจะเห็นเลโก้เซ็ทที่ได้รับความนิยม อาทิ 'Marvel', 'DC Comics', 'Ninja Turtles', 'Harry Potter' และ 'The Lord of the Rings' และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่า เลโก้ชุดเหล่านี้จะไม่ค่อยมีตัวต่อที่ออกมาเป็นสีเขียวมากซักเท่าไหร่

สำหรับเหตุผลจริงๆ ที่ทางเลโก้นั้นจำกัดจำนวนของตัวต่อสีเขียวนั่นเป็นเพราะว่า พวกเขาไม่ต้องการให้เด็กๆ นั้น นำตัวต่อสีเขียวไปสร้างพวกรถถังหรือเครื่องบินรบนั่นเอง

ยังไงซะเหตุผลนี่มันก็ออกจะดูขัดแย้งไปซะหน่อยกับยุคสมัยใหม่ ที่เครื่องบินรบนั้นต่างทำออกมาเป็นสีเทาซะส่วนใหญ่  

 

▼ ตัวต่อสีเขียวดูน้อยกว่าสีอื่นๆ จริงๆ!

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X