12 เหตุการณ์ล้อเล่นกันของโรงเรียนมัธยมเกาหลี ที่จะทำให้คุณนั้นแทบไม่เชื่อสายตา!!
2015-06-13 09:26:39
Advertisement
คลิก!!!

12 เหตุการณ์ล้อเล่นกันของโรงเรียนมัธยมเกาหลี ที่จะทำให้คุณนั้นแทบไม่เชื่อสายตา!!

เด็กนักเรียนเกาหลีนั้นมักจะชอบแกล้งล้อเล่นกันและคุณครูของพวกเขาก็ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเมษาน่าโง่ (April Fools' Day) ซึ่งบางครั้งการล้อเล่นก็ดูเกินขอบเขตไปหน่อย จนทำให้หลายๆ โรงเรียนต้องตัดสินใจหยุดเรียนในวันเมษาน่าโง่กันเลยทีเดียว (1 เมษายน ของทุกปี)

และนี่คือตัวอย่างการล้อเล่นแบบแผลงๆ ของกลุ่มนักเรียนมัธยมเกาหลีที่เราเอามาฝากกัน  

 

1. วางโต๊ะเรียนในแนวนอน

เด็กนักเรียนที่เดินทางมาถึงยังชั้นเรียนก่อน ได้เตรียมบางสิ่งพร้อมรอต้อนรับคุณครูของพวกเขาไว้ แต่คุณครูคงไม่คิดซินะว่าจะได้มาเห็นอะไรแบบนี้!!

 

2. ขอทำสัญลักษณ์หน่อย

เด็กนักเรียนได้นำป้ายชั้นเรียนต่างๆ มาต่อเข้าไว้รวมกัน บางทีพวกเขาอาจจะต้องการแค่เพียงว่า ให้นักเรียนทั้งโรงเรียนมาเรียนรวมกันในห้องเดียว

 

3. นอนเรียนก็สบายดีนะ

เด็กนักเรียนต่างพากันเอาโต๊ะเรียนของพวกเขาวางในแนวนอน แต่นักเรียนทุกคนก็ยังคงนั่งอยู่ที่โต๊ะ เพื่อรอคอยคุณครูของพวกเขาเข้ามา  

 

4. คุณครูขอแกล้งคืน

เมื่อนักเรียนเลือกที่จะนอนเรียน คุณครูจึงไม่มีทางเลือก เลยต้องสอนพวกเขาแบบเอียงข้างเช่นกัน

 

5. นักเรียนล่องหน

เสื้อผ้าของเด็กนักเรียนถูกวางไว้บนเก้าอี้ ราวกับว่ามีเด็กนักเรียนอยู่ ทั้งๆ ที่ในชั้นเรียนนั้นไม่มีใครซักคนเดียว

 

6. ใส่เครื่องแบบนักเรียนกลับด้าน

อย่างกับในหนังสยองขวัญ ใครที่เดินเข้ามาในห้องเรียนนี้ คงต้องส่งเสียงกรี๊ดออกมาดังๆ อย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อได้เห็นภาพนี้ตรงหน้า

 

7. หาฉันให้เจอถ้าคุณทำได้

การทำแบบนี้อาจทำให้คุณครูบางคนหัวใจวายได้ เมื่อคุณครูได้เรียกชื่อนักเรียน แต่นักเรียนนั้นซ่อนตัวอยู่ในช่องของโต๊ะ พร้อมกับขานรับคุณครูว่า "มาค่ะ"

 

8. ห้อยหัวดิ่งสู่พื้นดิน

นักเรียนได้สร้างความตกใจให้กับคุณครูด้วยการเขียนข้อความบนกระดานไว้ว่า “ขอโทษนะครับครู มันยากเกินไปจริงๆ ครับ” พร้อมกับแขวนกางเกงและรองเท้าไว้ข้างนอกหน้าต่างห้องเรียน ทำให้ดูเหมือนกับว่าพวกเขากำลังจะฆ่าตัวตาย

 

9. เมื่อขอบหน้าต่างห้องเรียน มีรองเท้าวางอยู่

เด็กนักเรียนแกล้งวางรองเท้าของพวกเขาไว้ที่ขอบหน้าตา เพื่อให้คุณครูเข้ามาเห็นเหมือนกับว่า มีนักเรียนกระโดดลงไปจากตึกและทิ้งรองเท้าเอาไว้ให้ดูต่างหน้า

 

10. นักเรียนทุกคนนอนลงกับพื้น

ถ้ามองดูในภาพอาจจะไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้าเป็นคุณครูที่มองจากด้านบนตึกอาคารเรียนลงมาล่ะ แค่คิดก็ขนลุกแล้วล่ะ

 

11. แกล้งตาย

นักเรียนบางคนใช้เลือดปลอมเพื่อที่จะแกล้งคุณครูว่า มีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นในห้องเรียน เมื่อคุณครูเข้ามาเห็นคงทั้งช็อกและตกใจ จนกระทั่งเมื่อพวกเขาเฉลยความจริง ความช็อกอาจกลายเป็นความโกรธขึ้นมาแทน

 

12. เด็กนักเรียนหญิงแอบเต้นตอนคุณครูเผลอหันหลังให้

นี่ถือว่าเป็นการแกล้งที่ดูแล้วตลกมากๆ เมื่อเด็กนักเรียนกลุ่มนี้วางแผนในการแกล้งคุณครูของพวกเธอ ด้วยการเต้นในชั้นเรียน จนสร้างความสับสนให้กับคุณครูในตอนนั้น

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X