ต่างหูรูปแมลงในสไตล์ “คิโมคาวะ” เทรนใหม่ที่กำลังมาแรงของสาวญี่ปุ่น!
2015-06-13 09:16:47
Advertisement
คลิก!!!

ต่างหูรูปแมลงในสไตล์ “คิโมคาวะ” เทรนใหม่ที่กำลังมาแรงของสาวญี่ปุ่น!

คิโมคาวะ (Kimokawa) นั้น เป็นคำศัพท์ใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ มาจากการรวมของคำ 2 คำคือคำว่า คิโม่ย (Kimoi) ที่แปลว่าน่าเกลียด มาผสมกับคำว่าคาวาอิ (Kawaii) ที่แปลว่าน่ารัก ซึ่งพอนำมาเรียกรวมกันมันก็จะกลายไปเป็นคำย่อว่า 'คิโมคาวะ' หรือแปลเป็นไทยง่ายๆ ก็คือ "ถึงน่าเกลียดแต่ก็ดูน่ารักนะ" ซึ่งเทรนคิโมคาวะนี้ ก็กำลังเป็นเทรนที่มาแรงมากๆ ของสาวญี่ปุ่นในเวลานี้  

สำหรับต่างหูรูปด้วงนี้ก็ถือว่าตรงกับคอนเซ็ปต์ในสไตล์ของคิโมคาวะ ซึ่งคุณสามารถหาซื้อได้จากทางร้าน 'Village Vanguard' ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น หรือถ้าคุณไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ (http://vvstore.jp/i/vv_000000000081336/) ราคาขายปลีกสำหรับต่างหูรูปแมลงจะตกอยู่ที่ราคาอันละ 1,898 เยน (ราวๆ 500 กว่าบาท) ต่อแมลง 1 ตัว และแน่นอนว่าถ้าคุณอยากได้ต่างหูรูปแมลง 2 ชิ้น ก็ต้องเสียเงินจ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่านั่นเอง  

คุณคงคิดว่าต่างหูรูปด้วงก็ดูแปลกมากแล้วใช่มั้ย แต่ร้านค้าแห่งนี้ยังมีขายต่างหูรูปแมงมุมอีกด้วยนะ

▼ เห็นแล้วน่าขนลุกจริงๆ!

ถ้าคุณตัดสินใจที่จะใส่ต่างหูรูปแมลงเหล่านี้ แล้วเดินออกไปข้างนอกบ้าน ก็อย่าแปลกใจถ้ามีคนเดินผ่าน แล้วตกใจไปตบที่หูของคุณเข้า ก็เพราะว่าต่างหูพวกนี้นั้นทำออกมาได้เหมือนของจริงมากๆ เลยทีเดียวล่ะ  

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X