IMAGE ฉบับเดือนมิถุนายน แซ่บส่งท้าย ก่อนปิดปรับปรุง 2 เดือน
2015-06-12 14:05:28
Advertisement
คลิก!!!

IMAGE ฉบับเดือนมิถุนายน เผยแฟชั่นสุดแซ่บส่งท้าย กับ 4 หนุ่ม ก๊อต จิรายุ, ฮัท The Star, ปั้นจั่น ปรมะ, ต๋อง ชัยธวัช ก่อนปิดปรับปรุง 2 เดือน

             หลังจากมีกระแสข่าวลือว่านิตยสารชื่อดังของไทยอย่าง IMAGE อาจปิดตัวลง เนื่องจากทางผู้ถือหุ้นใหญ่อย่างแกรมมี่ จะถอนหุ้นหมดหน้าตัก จนแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงว่า ทิศทางในอนาคตของนิตยสาร IMAGE จะเป็นอย่างไร จนกระทั่งทาง อากู๋ ไพบูลย์ บิ๊กแกรมมี่ ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  ได้ขายธุรกิจสิ่งพิมพ์ทั้งหมดในเครือแกรมมี่ รวมถึง IMAGE ให้กับ บริษัท ซีทรู จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวของ นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

             ล่าสุด (10 มิถุนายน 2558) ที่ เฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ MODEL ได้โพสต์ภาพบทบรรณาธิการของ คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา ผู้ก่อตั้งและหัวเรือใหญ่ผู้มากฝีมือของ "อิมเมจ" ในนิตยสาร IMAGE ฉบับล่าสุด (มิถุนายน 2558) ซึ่งได้มีการกล่าวถึงกระแสข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงเรื่องการเปลี่ยนมือผู้ถือหุ้นใหญ่ พร้อมยืนยันว่า IMAGE จะไม่ได้หายไปไหน แต่จะมีการปรับโครงสร้างภายในครั้งใหญ่ ตั้งแต่ดำเนินการมา 27 ปี ซึ่งจะต้องใช้เวลาเพื่อให้มีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ไม่มีนโยบายเลิกทำนิตยสารอิมเมจ แต่จะพักการพิมพ์ 2 เดือน และจะกลับมาพบกับผู้อ่านใหม่ในฉบับวันที่ 1 กันยายนนี้

             สำหรับนิตยสาร IMAGE ฉบับเดือนมิถุนายน 2558 ส่งท้ายก่อนปิดปรับปรุง 2 เดือน ก็ได้จัดเต็มความแซ่บส่งท้ายแบบถึงอกถึงใจ ด้วยการพา 4 หนุ่มหุ่นล่ำ ก๊อต จิรายุ, ฮัท The Star, ปั้นจั่น ปรมะ, ต๋อง ชัยธวัช มาโชว์กล้ามแขน กล้ามอก และกล้ามท้องสุดฟิต โพสท่าชวนใจสั่น แบบไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร โดยเฉพาะหนุ่ม ฮัท จิรวิชญ์ หรือ ฮัท The Star ที่ดูจะ "ใจถึง" กว่าใครเพื่อน... บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนนิตยสาร IMAGE ห้ามพลาด !!

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X