7 ข่าวลือการออกเดทสุดอื้อฉาวของไอดอล ที่ยังคงสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ
2015-06-12 09:17:15
Advertisement
คลิก!!!

7 ข่าวลือการออกเดทสุดอื้อฉาวของไอดอล ที่ยังคงสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ

ประเด็นการออกเดทของไอดอลนั้น ยังคงเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนอย่างมากสำหรับแฟนเพลงเคป็อบ ภาพการออกเดทของไอดอลเพียงหนึ่งภาพ อาจก่อให้เกิดประเด็นต่างๆ อีกมากมายตามมานับไม่ถ้วน

แล้วในอดีตที่ผ่านมามีไอดอลคนไหนบ้างที่ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดท ซึ่งเบื้องหลังเรื่องอื้อฉาวนั้นก็มักจะได้รับการเครียล์โดยตัวของไอดอลเองหรือไม่ก็เป็นทางต้นสังกัดของพวกเขา แต่นั่นก็อาจไม่พอที่จะทำให้แฟนๆ หลายคนยังสงสัยกันว่า พวกเขาอาจจะปิดบังความจริงอะไรบางอย่างเอาไว้

 

1. ไอยู (IU) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) วง Super Junior  

ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ภาพใบหนึ่งถูกโพสลงบนอินเตอร์เน็ต ทำให้กลายเป็นประเด็นสุดอื้อฉาวให้กับไอยูและอึนฮยอกในเวลานั้น ถึงแม้ว่าไอยูจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะอัพโหลดภาพดังกล่าวนี้ขึ้นมา และมันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของเธอเอง ด้านแฟนๆ ก็ต่างวิจารณ์กันอย่างรุนแรง เพราะว่าแฟนๆ ต่างสงสัยกันว่า ทำไมอึนฮยอกถึงได้ไม่ใส่เสื้อในตอนนั้น?

 

2. จีดราก้อน (G-Dragon) วง Big Bang และกิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara)

คู่นี้ถือว่ามีประเด็นเรื่องการออกเดทของทั้งคู่ ออกมาให้ได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งยังมีภาพหลุดที่ไปไหนมาไหนด้วยกันให้เห็นอย่างชัดเจน ตอนนี้แฟนๆ ของพวกเขาต่างสงสัยกันแค่เพียงว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการซะที!!

 

3. ซูจี (Suzy) วง miss A และซองจุน (Sung Joon)

พวกเขาได้พบกันจากการร่วมงานในละครเรื่อง “Gu Family Book” ซองจุนได้รับบทเป็นบอดี้การ์ดที่คอยปกป้องซูจีในละคร และภาพที่เห็นด้านล่างนี้ก็ดูเหมือนว่าซองจุนจะปกป้องซูจีด้วยแขนของเขาที่วางไว้บนไหล่ของเธอ ในขณะที่ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ก็ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน แต่ก็ยังคงสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ อยู่ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นบางทีมันอาจจะมากกว่าคำว่าเพื่อนก็เป็นไปได้ แต่โชคยังดีที่ล่าสุดตอนนี้ทุกอย่างได้เคลียร์ชัดเจนแล้ว เมื่อซูจีออกมายืนยันว่าเธอกำลังมีความสุขดีกับการออกเดทกับ อีมินโฮ (Lee Min Ho)

 

4. แทคยอน (Taec Yeon) วง 2PM และเจสสิก้า จอง (Jessica Jung) อดีตสมาชิกวง Girl’s Generation

ข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่นั้นเกิดขึ้นในช่วงปี 2010 หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาว่าพวกเขาได้ไปที่ร้านกาแฟด้วยกันตอนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ในตอนนั้นพวกเขาปฏิเสธออกมาว่าไม่ได้เป็นแฟนกันและเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นความสนิทสนมของทั้งคู่ที่แฟนๆ ได้เห็นในภาพ ก็ทำให้อดคิดไม่ได้จริงๆ ว่า พวกเขาคบกันอยู่หรือเปล่าในตอนนั้น

 

5. ไอยู (IU) และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

ไอยูได้รับความสนใจจากข่าวลือเรื่องการออกเดทอีกครั้ง หลังจากที่มีภาพของเธอที่ได้ออกไปดูหนังด้วยกันกับอีฮยอนอู ออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ถึงแม้ว่าข่าวลือนี้จะถูกออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และพวกเขารู้จักกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ยังทำให้แฟนๆ บางส่วนอดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายชุดนี้

 

6. ยุนอา (Yoona) วง Girl’s Generation และซออินกุก (Seo In Guk)

ซออินกุกได้ออกมาเครียล์ข่าวลือเรื่องภาพที่เขาและยุนอาเจอกันที่สนามเบสบอล โดยเขาบอกว่าเขาไปชมเกมในวันนั้นกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง และเมื่อเขาเห็นยุนอานั่งอยู่ในสนามด้วย เขาจึงแค่เข้าไปทักทายเธอ แต่ตอนนั้นเองที่ทำให้เหล่าปาปารัสซี่ตาไวถ่ายภาพของพวกเขาเก็บเอาไว้จนได้ ข่าวลือนี้อาจทำให้แฟนๆ สงสัยแค่เพียงไม่นาน เพราะยังไงซะ ยุนอาก็กำลังมีความสุขดีกับการเป็นแฟนของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างอีซึงกิ (Lee Seung Gi)

 

7. วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) และชางมิน (Chang Min) วง TVXQ

ทั้งคู่ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกัน หลังจากที่วิคตอเรียได้โพสภาพอาหารในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 ในภาพนั้นจะเห็นเงาสะท้อนของช้อนว่าเป็นใบหน้าของผู้ชาย และข่าวลือก็พูดกันหนาหูว่าชายคนนั้นคือชางมิน ในขณะที่ข่าวลือการออกเดทของชางมินและวิคตอเรียแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ด้านต้นสังกัดของพวกเขาก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวนี้ว่า "เงาสะท้อนของผู้ชายในรูปนั้นคือชางมินครับ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ทานข้าวกันแค่สองคน ยังมีนักออกแบบท่าเต้นชิมแจวอน (Shim Jae Won) และทีมงานคนอื่นๆ อยู่ด้วยครับ ข่าวความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นเป็นเพียงแค่ความสงสัยที่เกิดขึ้นมาจากแฟนๆ ครับ"   

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X