เทียบชั้นแองเจลีนา โจลี่ ! 5 สเต็ปง่ายๆ เมคริมฝีปากอิ่มเอิบสะกดสายตา !
2015-06-11 18:30:54
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากหน้าตา และเรียวขาเนียนสวยจะเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้หนุ่มๆ เข้าหาแล้ว ริมฝีปากเย้ายวนน่าดูดดื่มก็ชวนสะกดสายตาได้ไม่แพ้กัน เคยไหมที่คุณอิจฉานักแสดงสาวอันมีริมฝีปากอิ่มเอิบชวนหลงใหลอย่าง แองเจลีนา โจลี่ หรือ ไคลี่ เจนเนอร์ และฝันอยากจะมีริมฝีปากเต็มอิ่มแบบนั้นบ้าง แต่แทนที่จะรอสวรรค์สรรสร้าง ลองหันมาเนรมิตริมฝีปากอวบอิ่มง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ 5 สเต็ปก็คงจะเวิร์กกว่าไม่น้อย …

แองเจลีนา โจลี่

1. ทารองพื้นปากด้วย 'ลิปคอนซีลเลอร์'

ไม่เพียงแต่เฉพาะใบหน้าที่ต้องการการปกปิด-เนียนสวย ริมฝีปากเบาบางของคุณก็ต้องการความเรียบเนียนด้วยเช่นกัน หลายคนอาจมองข้ามสเต็ปนี้เพราะคิดว่ายังไงผลลัพธ์ก็เหมือนกัน (ทำให้ริมฝีปากมีสีสัน ไม่ซีดแลดูป่วย) แต่จริงๆ แล้วการลง 'ลิปคอนซีลเลอร์' ก่อน จะช่วยสร้างความแตกต่างได้มากทีเดียว ไม่ว่าจะทำให้ริมฝีปากของคุณเรียบเนียนมากขึ้น กลบรอยย่น และผิวที่แตกลอกจนไม่เป็นที่สังเกต รวมทั้งยังทำให้มันดูอวบอิ่มขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ สเต็ปนี้เพียงแค่คุณแต้มคอนซีลเลอร์เล็กน้อยลงบนจุดกึ่งกลางของริมฝีปากล่าง แล้วค่อยๆ เกลี่ยออกให้ทั่ว มันก็จะทำให้ริมฝีปากคุณดูเต็มอิ่มมากกว่าที่เคยแล้วล่ะ

 

2. วางโครงริมฝีปากของคุณ 

ถ้าคุณต้องการเฟคริมฝีปากที่ดูบางไร้เสน่ห์ของคุณให้อวบอิ่มขึ้น ดึงดูดหนุ่มๆ รอบข้าง สเต็ปสองให้ลองใช้ 'ลิปดินสอไลเนอร์' วาง/สร้างโครงเบาๆ รอบริมฝีปาก (แค่วาดให้เลยออกมาจากเส้นริมฝีปากจริงเล็กน้อย ไม่เกินกว่ามิลลิเมตร) การร่างโครงริมฝีปากใหม่ของคุณเองนี้ จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูหนา-ใหญ่เต็มอิ่มมากขึ้น และหลังจากคุณวาดเส้นโครงเสร็จแล้ว ให้ใช้ลิปดินสอแท่งเดิม เติมระบายส่วนที่เหลือด้านในอย่างเบามือ ค่อยๆ ระบายให้ริมฝีปากด้านในเต็มเรียบเป็นเนื้อเดียวกัน (สีเรียบเสมอกัน) แล้วคุณจะไม่อยากเชื่อสายตาเลยว่า มันจะช่วยให้ริมฝีปากคุณดูโดดเด่นขึ้นขนาดไหน !

ใช้ 'ลิปดินสอไลเนอร์' วางโครงเบาๆ รอบริมฝีปาก

3. ใช้ลิปสติกที่มีส่วนผสมความมันวาว

จากนั้นให้คุณใช้ลิปสติกที่มีความเป็นกลาง แต่ให้ความเงามัน ทาทับลงไปอีกชั้นหนึ่ง เพื่อให้ปากดูอวบอิ่มชัดเจนมากขึ้น (จากความมันเงา) คุณควรหลีกเลี่ยงการทาปากในเฉดสีคล้ำๆ หรือมืดๆ เพราะนั่นจะทำให้เรียวปากดูเล็กลงแทนที่จะอิ่มเอิบ คุณลองนึกถึงเวลาคุณใส่เสื้อผ้าสีมืดๆ อย่างเดรสสีดำสิ มันก็ช่วยพลางหุ่นคุณให้ดูเพรียวบางขึ้น ดูผอม และตัวเล็กลงได้ ฉะนั้นแล้วสีลิปสติกก็เหมือนกัน ใช้หลักการเดียวกัน เราแนะให้คุณใช้สีชมพูอ่อนๆ หรือลิปมันที่มีความมันวาวก็พอ แค่นี้ก็ช่วยเติมความอ่อนหวานให้คุณผู้หญิงได้ไม่น้อยเลย ...


4. ทาลิปกลอสทับอีกครึ่งหนึ่ง

ถ้าคุณอยากมีริมฝีปากที่เปล่งประกาย ดูชุ่มชื่น เย้ายวน และอิ่มเอิบมากกว่านี้ ให้คุณเติมลิปกลอสมันวาวเล็กน้อยทับลงอีกชั้นหนึ่ง มันจะช่วยทำให้ริมฝีปากคุณเพอร์เฟกต์ได้อย่างไม่มีที่ติ และหากในระหว่างวันริมฝีปากของคุณเริ่มแห้ง ความชุ่มชื่นเริ่มจางหาย เราแนะนำให้คุณใช้ 'แค่ลิปกลอส' มาแต่งแต้มทาบริเวณกึ่งกลางของริมฝีปากล่าง (หรือทาให้ทั่วริมฝีปากก็ไม่ว่ากัน สำหรับสาวๆ ที่ชอบให้ริมฝีปากเจ่อหน่อยๆ) ซึ่งจะช่วยเติมความมั่นใจให้ริมฝีปากเนียนสวย ดูมีมิติน่ามอง และมีออร่าสะกิดสายตาหนุ่มๆ มากขึ้น เพียงแค่แท่งเดียวก็เอาอยู่ เลิศเว่อร์สุดๆ แล้ว

กลบด้วยลิปกลอสเพิ่มความชุ่มชื่น เปล่งประกาย


5. แต่งแต้มริมฝีปากด้วยไฮไลต์-ชิมเมอร์

สเต็ปสุดท้ายนี้ สำหรับสาวคนไหนที่ต้องการให้ริมฝีปากดูโอ่อ่าอลังการ เปล่งประกายความอิ่มเอิบแบบเต็มสตรีม ก็ให้เติมไฮไลต์ หรือชิมเมอร์สีขาว (กากเพชร) เล็กน้อย ลงบนส่วนของขอบริมฝีปากด้านบนที่เป็นเหมือนคันศรกามเทพ (Cupid's bow) มันจะช่วยเพิ่มความลึกของริมฝีปากเล็กน้อย ให้ออร่าเป็นประกายเมื่อแสงสะท้อน และทำให้ริมฝีปากคุณดูเยิ้ม เจ่อๆ แลดูอวบอิ่มจากการบำรุงเต็มที่ ไฮไลต์จะสร้างความลวงตาให้ริมฝีปากมีเส่นห์มากขึ้นกว่าเดิม จนใครๆ ที่เห็นก็อยากมีริมฝีปากหนาอิ่มเอิบเหมือนคุณ … เชื่อเถอะ หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นริมฝีปากที่ธรรมชาติสรรค์สร้างมาให้คุณซะด้วยซ้ำ


ที่มา : womenshealthmag.com

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X