นี่คือเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของชายหนุ่ม ที่มอบให้กับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเกิร์ลของวง Super Junior
2015-06-11 23:10:25
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของชายหนุ่ม

ที่มอบให้กับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเกิร์ลของวง Super Junior

นี่คือเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากที่เขาได้เห็นพฤติกรรมการเป็นแฟนเกิร์ลตัวยงของเธอที่มีให้กับวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง ชายคนนี้ได้ทำการโพสแชร์เรื่องราวความรักของเขา จนกลายเป็นกระแสไวรัลในขณะนี้

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ทำการโพสเรื่องราวความรักของเขากับหญิงสาวคนหนึ่งลงในเฟซบุ๊ก เขาเปิดเผยว่าผู้หญิงที่เขาชอบนั้นเป็นคนค่อนข้างเงียบในบางเวลา และเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดูดี เขาจึงมีความรู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่ต้องการที่จะพาเธอไปไหน

อย่างไรก็ตามทุกๆ อย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อเขาได้ช่วยน้องสาวของเขาดาวน์โหลดคลิปวีดีโอของวงไอดอลชื่อดังอย่าง Super Junior เมื่อหญิงสาวที่เขาชอบนั้นเห็น ก็ถามเขาทันทีเลยว่าเขาเป็นเอลฟ์ (ELF = ชื่อเรียกแฟนคลับของวง Super Junior) เหรอ? เขาไม่อยากที่จะพลาดโอกาสสำคัญที่จะได้พูดคุยกับเธอ เขาจึงเนียนทำเป็นโกหกแล้วบอกว่าตัวเขาเองคือแฟนคลับของวง Super Junior  

จากนั้นชายหนุ่มคนนี้ก็ได้รู้ว่า หญิงสาวที่เขาชื่นชอบนั้นไม่ได้เป็นคนที่เงียบเรียบร้อยแบบที่เขานั้นคิดเลย หญิงสาวได้ถามเขาว่าเขาคิดยังไงกับอึนเฮ "Eunhae" (คือวงดูโอที่ประกอบได้ด้วย 2 สมาชิกอย่างดงแฮและอึนฮยอก) จากนั้นหญิงสาวก็ได้เปิดความรู้สึกในใจของเธอว่า ดงแฮนั้นหล่อขนาดไหน และเธอมักจะร้องไห้ทุกครั้งที่ได้เห็นดงแฮและอึนฮยอกในคอนเสิร์ต เธอยังบอกอีกว่าเธอต้องการเดินทางไปค่ายทหารเพื่อรอส่งดงแฮในตอนที่เขาเดินทางเข้ากรมทหารในปีนี้ และเธอประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าจะติดตามเป็นแฟนคลับของวง Super Junior ตลอดไป

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาได้รู้ความจริงของตัวตนเธอ เขาก็ไม่ได้ต่อต้านเธอเลยแม้แต่น้อย ความจริงแล้วนั้น เขาได้ช่วยเธอทำการซื้อตั๋วคอนเสิร์ตที่ขายหมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว แล้วเขายังคอยเช็ดน้ำตาให้กับเธอเมื่อเธอร้องไห้ตอนที่ได้ดูคอนเสิร์ต และร่วมทำแฟนชานท์ไปพร้อมกันกับเธอในระหว่างที่ดงแฮและอึนฮยอกทำการแสดงบนเวที (แฟนชานท์ "Fan Chant" คือคำหรือประโยคที่แฟนคลับแต่งขึ้นมาเพื่อร้องคลอไปกับเพลง)

ในช่วงท้ายของงานคอนเสิร์ต หญิงสาวคนนี้จึงได้สารภาพรักกับชายหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อเธอ  

ข้อความในเฟซบุ๊ก ชายคนนี้ได้ยอมรับว่า "ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นนิดหน่อยครับ และรู้ดีเลยว่าเธอไม่ใช่สาวในแบบที่ผมนั้นชอบครับ อย่างไรก็ตามเมื่อได้รู้จักตัวตนของเธอจริงๆ ผมก็หลงเสน่ห์ของเธอไปแล้วครับ…ผมคิดว่าผมตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้เพราะว่า เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไม่เคยยอมแพ้เลยในการติดตามวง Super Junior ตลอดเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมาครับ”

ในช่วงท้ายของข้อความ ชายคนนี้ได้หยอดมุขกับแฟนสาวของเขาว่า "ที่รักช่วยมีภาพคู่ของเราในมือถือมากกว่านี้ได้มั้ยจ๊ะ? ผมไม่ได้โลภนะ มันคงจะดีมากเลยถ้า 1 ใน 3 ของรูปทั้งหมดเป็นรูปของเรา แทนที่จะมีแค่รูปของดงแฮจ๊ะ..."

ด้านชาวเน็ตเมื่อได้อ่านข้อความของชายคนนี้ก็ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า "การที่หนุ่มๆ จะมาเป็นแฟนกับสาวแฟนเกิร์ล นั่นหมายความว่าคุณต้องเผื่อใจไว้ว่า เธอจะมีไอดอลของเธออยู่เกือบเต็มพื้นที่ของหัวใจเลยนะ" , "บอกเรานะถ้าพวกคุณได้แต่งงานกัน เอลฟ์จะเตรียมแฟนชานท์ไว้ให้พวกคุณ" และ "คิดในแง่ดี อย่างน้อยสินค้าของไอดอล ก็มีราคาถูกกว่ากระเป๋าแบรนด์เนมนะ"  

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X