'สวยไม่แพ้ดาราหญิง' เผยภาพบอดี้การ์ดสาวคนสวย "คังจียอน" ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้
2015-06-11 12:20:33
Advertisement
คลิก!!!

'สวยไม่แพ้ดาราหญิง' เผยภาพบอดี้การ์ดสาวคนสวย

"คังจียอน" ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้

"มีบอดี้การ์ดที่สวยเทียบเท่าดาราหญิงด้วยเหรอ?"

บอดี้การ์ดสาวที่สวยไม่แพ้ดาราหญิงกำลังสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งเธอก็คือ คังจียอน ที่กำลังทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดสาวควบคู่ไปกับการเป็นล่ามในพิธี โดยมักจะปรากฎภาพของเธอที่ถ่ายติดอยู่ในภาพถ่ายตามงาน Event ต่างๆ ในวงการบันเทิง และได้รับความสนใจจากรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นอีกด้วย

คังจียอนได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ 'One Night of TV Entertainment' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้เปิดเผยเกี่ยวกับระดับความสนใจของผู้คนที่มีต่อตัวเธอ โดยเธอบอกว่า 'ถึงขั้นออกไปข้างนอกไม่ได้' เลยทีเดียว

ก่อนอื่น คังจียอนเริ่มจากการเปิดเผยความลำบากโดยกล่าวว่า "เพียงแค่คืนเดียว ผู้คนก็รู้จักฉันเป็นอย่างดีค่ะ การปฏิบัติงานให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นเป็นหน้าที่ของฉันค่ะ แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีแต่แสงแฟลช เลยมีสถานการณ์ที่เป็นอุปสรรคอยู่เหมือนกันค่ะ"

คังจียอนเปิดเผยเรื่องราวในระหว่างการทำหน้าที่บอดี้การ์ดให้ฟังกันด้วย โดยเธอได้พูดถึงเรื่องราวของดาราที่สร้างความทรงจำให้กับเธอมากที่สุด ซึ่งคังจียอนได้เลือก 'ดาราฮอลลีวูด' ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton) เป็นนักแสดงที่มีมารยาทยอดเยี่ยมที่สุด ที่เคยเดินทางมาประเทศเกาหลีใต้ก่อนการเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง 'Snowpiercer'

โดยคังจียอนกล่าวว่า "ทิลดา สวินตัน เดินพรมแดงที่ยาวมากๆ แต่เธอก็แจกลายเซ็นให้กับทุกคนเลยค่ะ แถมยังบอกว่า พวกเขามาเพื่อพบกับฉัน ฉันก็ควรจะทำเพื่อพวกเขาไม่ใช่เหรอ เธอยังยิ้มอย่างอบอุ่นด้วย ซึ่งก็ทำให้ฉันคิดว่า เธอคงมีชั่วโมงบินที่สูงมากๆ"

ท้ายนี้ คังจียอนได้บอกเล่าถึงประวัติของตัวเธอเองว่า เธอมีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นบอดี้การ์ด โดยเธอเปิดเผยว่า "ฉันมีใบรับรองดั้งเคนโด้, ศิลปะการต่อสู้, ฮับกิโด และสามารถพูดภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วค่ะ"

เราลองไปดูภาพการทำงานจริงๆ ของเธอกันเลยดีกว่า

 

 

แปลจาก : Dispatch
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X