Ju-On : The Final ปล่อยตัวอย่างปิดตำนานความหลอน
2015-06-10 15:53:11
Advertisement
คลิก!!!
 
          ชมตัวอย่าง Ju-On : The Final หนังภาคสุดท้ายในตำนานผีจูออน พร้อมเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 20 มิถุนายน 2015

          สำหรับใครที่ยังหลอนติดตากับหนังเรื่อง Ju-On เราขอให้คุณเตรียมตัวทิ้งทวนความสยองครั้งสุดท้ายกันได้แล้ว เพราะหนังภาคใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายถือเป็นบทสรุปที่ดำเนินมายาวนานหลายปี และเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ของหนังเรื่อง Ju-On ได้ปล่อยตัวอย่างของหนังภาคล่าสุดอย่าง Ju-On : The Final ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดก่อนเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 20 มิถุนายน 2015 ซึ่งคราวนี้เราได้เห็นบรรยากาศหลอน ๆ รวมถึงผีเด็กหน้าขาวที่ขนมาเป็นกองทัพ

          การปิดฉากความหลอนใน Ju-On : The Final เล่าเรื่องราวต่อจาก Ju-on : The Beginning of the End ซึ่งคราวนี้ตัวละครหลักอย่าง มาอิ พี่สาวของครูโรงเรียนประถม ยูอิ โชโน๊ะ ออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังไปเยี่ยมบ้านของนักเรียนที่หนีโรงเรียน โดยผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความหลอน ได้แก่ มาซายูกิ โอชิอาอิ (Masayuki Ochiai)

          ย้ำกันอีกสักหน่อยว่า Ju-On : The Final มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 20 มิถุนายน 2015 และคาดว่าคอหนังชาวไทยน่าจะได้ชมอีกไม่นานเกินรอ
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 映画『呪怨 -ザ・ファイナル-』, เว็บไซต์ทางการ Ju-On, ทวิตเตอร์ Ju-On

http://movie.kapook.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X