Girls' Generation บินตรงมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่ประเทศไทย วันนี้ (10 มิ.ย)
2015-06-10 11:43:39
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation บินตรงมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่ประเทศไทย

วันนี้ (10 มิ.ย)

Girls' Generation กำลังเร่งเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า สมาชิกวง Girls' Generation ได้บินมาประเทศไทยในวันนี้เพื่อมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ Girls' Generation ก่อนการคัมแบ็คในเดือนกรกฎาคม

โดยในวันนี้ แทยอน, ทิฟฟานี่, ฮโยยอน ได้อัพโหลดภาพการเดินทางมาประเทศไทยลง Instagram ของตัวเองขณะบินมาประเทศไทย ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพของแทยอน, ซอฮยอน และยุนอา ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในการแปลงโฉมเป็นสาวผมทองอีกด้วย

อนึ่ง Girls' Generation จะกลับมาพบกับแฟนคลับชาวเกาหลีเป็นครั้งแรกในอัลบั้มชุดนี้พร้อมกับสมาชิก 8 คน หลังจากที่เจสสิก้าได้ถอนตัวออกจากวงไปเมื่อปีที่แล้ว โดยทาง Girls' Generation มีแพลนจะเปิดตัวเพลงใหม่จากอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในเดือนนี้ และกำลังเตรียมงานขั้นสุดท้ายกันอยู่ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันแต่อย่างใดเนื่องจากอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้

Girls' Generation เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในรอบ 1 ปี 5 เดือน หลังจากวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีเพลงไตเติ้ล 'Mr.Mr.' เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ Girls' Generation ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Catch Me If You Can' เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีการเปิดตัวเพลงในเกาหลีด้วย แต่ไม่ได้มีการทำกิจกรรมโปรโมทแต่อย่างใด

ที่สำคัญ Girls' Generation จะกลับมาทำกจิกรรมในช่วงฤดูร้อนแบบครบวงในรอบ 6 ปี หลังจากเพลง 'Tell Me Your Wish' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายเดือนมิถุนายน ปี 2009 ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับต่างก็กำลังตั้งตารอและคาดหวังการกลับมาของ 'Summer Soshi' หลังจากห่างหายไปนานเป็นอย่างมาก

 

แปลจาก : Nate
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X