เฉือนกันไม่ลง คิมยองควาง VS อันแจฮยอน กับลุคแฟนหนุ่มเท่ๆ
2015-06-08 12:56:04
Advertisement
คลิก!!!

เฉือนกันไม่ลง คิมยองควาง VS อันแจฮยอน กับลุคแฟนหนุ่มเท่ๆ

ถ้าให้เลือกเป็นแฟนกับคิมยองควาง (Kim Young Kwang) หรืออันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สาวๆ จะเลือกใครกันคะ แต่แหม.. แค่คิดก็มีความสุขแล้วล่ะเนอะ เพราะทั้งสองหนุ่มต่างก็ได้รับความนิยมและความรักเป็นอย่างมากในกลุ่มแฟนคลับสาว แถมยังสร้างความเพลินตาเพลินใจไปกับแฟนชั่นที่ดูดีไม่แพ้กันอีกด้วย ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งได้สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยแฟชั่นที่ตรงกับบุคลิกของตัวเองในงานอีเว้นท์ค่ะ

ลุคแฟนหนุ่มสไตล์ Casual สุดเพอร์เฟ็คด้วยเสื้อเชิ้ต + กางเกงยีนส์

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คิมยองควางได้เผยลุคแฟนหนุ่มที่ดูสดใสในงานอีเว้นท์ของ Jill By Jill Stuart โดยเขาสวมเสื้อเชิ้ตไล่ระดับสีกับกางเกงยีนส์ ให้ความรู้สึกที่ดูเรียบร้อย และเสื้อเชิ้ตก็ให้ความรู้สึก Casual ที่สามารถสวมและพับแขนเสื้อได้ตามสะดวก ซึ่งคิมยองควางก็ได้พับชายกางเกงขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับเสื้อเชิ้ตที่พับแขนขึ้นด้วย เผยให้เห็นแฟชั่นที่น่ารักกระทั่งทรงผมหยิกพองที่ย้อนเป็นสีสว่าง

ลุคแฟนหนุ่มสไตล์ Chic สุดเพอร์เฟ็คด้วยเสื้อเชิ้ต + กางเกงสแลค

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อันแจฮยอนได้เผยลุคแฟนหนุ่มที่ดูทันสมัยในงานอีเว้นท์ Clarisonic โดยเขาเลือกสวมชุดที่เข้ากับหน้าตาที่ดูนิ่งๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาได้เป็นอย่างดี สร้างความเรียบหรูด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสแลคสีดำ ซึ่งช่วงคอปกของเสื้อเชิ้ตที่ดีไซน์ออกมาด้วยสีที่โดดเด่น ก็ทำให้ดูไม่เรียบจนเกินไป ส่วนทรงผมที่ปล่อยลงมาปิดหน้าผากก็ดัดเป็นลอนเล็กน้อย ทำให้รูปหน้าดูอ่อนโยนขึ้น

 

แปลจาก : STNews
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X