เริ่มโตเป็นหนุ่มเเล้วจ้า สำหรับหนุ่มน้อยสุดน่ารัก น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน ที่เคยรับบท วันเฉลิมรุ่นหนึ่ง ในละครดราม่าสอนใจสุดเข้มข้น
2015-06-05 19:50:12
Advertisement
คลิก!!!

สาว ‘มาร์กี้' ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับหนุ่มคนสนิท ‘ป๊อก'ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ควงคู่กันไปร่วมงาน Mister Donut Happy Day ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ พอถูกถามเรื่องข่าวที่ว่าเตรียมทำค่ายเพลงร่วมกัน มาร์กี้ปฏิเสธทันที "ไม่มีค่ะ ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย"

ด้านป๊อกเสริม "ไม่มีนะครับ ผมมองว่าการทำธุรกิจร่วมกับเพื่อน มันอาจจะทำให้เราทะเลาะกันได้ ณ ตอนนี้ผมว่ามันก็แฮปปี้ดีก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็เลยยังไม่ได้คิดถึงแพลนที่จะทำธุรกิจร่วมกัน"

ที่ไม่ทำธุรกิจร่วมกันเพราะกลัวหมอดูทักว่าจะเลิกกันหรือเปล่า "เรื่องแบบนี้ด้วยความที่เราเป็นคนรุ่นใหม่ ไม่ได้ดูอะไรแบบนั้นและไม่เคยดู ทุกวันนี้เราแฮปปี้ก็ใช้ชีวิตให้เต็มที่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถามผมว่าเป็นคนเชื่อเรื่องดวงไหม ไม่เชื่อครับ แต่คุณแม่มีบ้าง บอกให้ระวังเรื่องอันตรายจากอุบัติเหตุ"

ตอนนี้เหมือนคู่เราโดนจับตาเลยไม่ค่อยมีทริปไปต่างจังหวัดเท่าไร มาร์กี้เคลียร์ให้ฟังว่า "ยังไม่ว่างมากกว่า กี้ต้องถ่ายละครเกือบทุกวันช่วงนี้เป็นช่วงเคลียร์งาน แต่ถ้ามีเวลาว่างก็คงไป"

ส่วนป๊อกบอกว่า "ผมก็ยุ่งๆ กับงานที่บริษัทและไหนจะถ่ายเอ็มวีอีก เพราะผมถ่ายทำเอ็มวีเพลงแรกของอัลบั้มเดี่ยว น้องสาวของเขา มารีน่า-ศดานันท์ มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ ถามว่าทำไมไม่ให้มาร์กี้มาเป็นนางเอกเอง คือด้วยคาแร็กเตอร์นางเอกต้องเซ็กซี่นิดนึง ซึ่งถ้าให้กี้เล่นในทางเซ็กซี่ไม่น่าจะรอด เลยให้น้องสาวมาเล่น เพราะเขาเซ็กซี่ดูเป็นนางแบบ ผมยาวสวยอะไรประมาณนี้"

สำหรับป๊อก มาร์กี้ดูเซ็กซี่ไหม "เซ็กซี่ก็ได้ครับ ก็เป็นบางชุด ถามว่าผมมีห้ามเรื่องเซ็กซี่บ้างไหม ก็ถ้าบางชุดมันเยอะไปหน่อยก็ให้กลับไปเปลี่ยน แต่หม่าม้าของกี้ก็สกรีนให้ในระดับนึงแล้ว กี้ไม่ได้เป็นคนแต่งตัวโป๊ แต่บางทีก็ใส่สั้นนิดนึง"

พูดแบบนี้หวงเหรอ ป๊อกยอมรับ "ก็นิดนึงครับ"

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X