น่ารัก แมวญี่ปุ่น ไม่ยอมล้ำเส้นเข้าร้านสะดวกซื้อ
2015-06-09 14:00:24
Advertisement
คลิก!!!

ยังจำเหตุการณ์ในช่วงนี้ของปีที่ผ่านมากันได้มั้ย ณ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทางภาคตะวันออกของประเทศญี่ปุ่น ที่ทางเจ้าของร้านได้ออกมาโพสขอความช่วยเหลือว่า มีแมวแอบเข้าไปทำลายข้าวของในร้านของเขาตอนนั้น จนในที่สุดก็กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ทำให้คนญี่ปุ่นลดความน่าเชื่อถือแมวลงไป

แต่ล่าสุดในปีนี้ แมวเหล่านั้นกำลังเรียกคืนความเชื่อมั่นจากชาวญี่ปุ่นกลับคืนมาอีกครั้ง เมื่อมีคนได้แชร์ภาพถ่ายผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งจะได้เห็นภาพของแมวกลุ่มหนึ่งที่นั่งรออยู่นอกร้านสะดวกซื้อด้วยท่าทางที่สุภาพ

ในภาพถ่ายชุดนี้จะแสดงให้เห็นว่ามีแมวอยู่ 3 ตัว ที่กำลังนั่งหมอบอย่างสุภาพอยู่บริเวณหน้าร้านแฟมิลี่ มาร์ท ซึ่งแมวเหล่านี้ไม่มีทีท่าเลยที่จะแอบเดินเข้าร้านไป ถึงแม้ว่าประตูของทางร้านจะเปิดให้แบบอัตโนมัติก็ตาม

 
และนี่ก็คือภาพของแมวตัวอื่นๆ ที่ได้มาปรากฎตัวที่บริเวณหน้าร้านของทางแฟมิลี่ มาร์ท เช่นกัน โดยหนึ่งในแมวตัวหนึ่งตัดสินใจที่จะนอนอยู่ตรงกลางของทางเข้าประตูร้าน

การที่แมวเหล่านี้ชอบไปยืนจ้องกันอยู่ที่หน้าร้านค้านั้น อาจจะเป็นเพราะความอยากรู้อยากเห็นของมันหรือไม่นะ? พวกเราขอเดาว่าการที่แมวชอบไปยืนอยู่ตรงประตูนอกร้านค้าอาจจะเป็นเพราะว่า มันแค่ต้องการอบความอุ่นจากในตัวของทางร้านค้าก็แค่นั้นเอง

ถึงแม้ว่าจะมีแมวที่สุภาพและไม่ทำตัววุ่นวายให้เราได้เห็นกัน แต่ยังไงก็แล้วแต่ มันก็ต้องมีแมวบางตัวล่ะนะที่ชอบแหกกฎ และทำในสิ่งที่พวกมันต้องการทำ

▼ ตัวอย่างเช่นแมวตัวนี้ที่แอบเข้าไปในร้าน จนพนักงานของร้านสะดวกซื้อ ต้องจับมันอุ้มออกไปนอกร้านในตอนนั้น

ขอโทษนะเจ้าเหมียว แต่ยังไม่ใช่ครั้งนี้นะ

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X