‘เคน-เชอรี่’ปวดร้าวรัก ‘โดนัท’ฟินนัวเนียหล่อในฝัน
2015-06-01 16:12:05
Advertisement
คลิก!!!

ต้องเลือกระหว่างรักหรือแค้นในละครเรื่อง “กระทิง” เมื่อเลือกแค้นพระเอก เคน–ธีรเดช กับนางเอก เชอรี่–เข็มอัปสร ก็ต้องยอมเจ็บ โดยเป็นฉากที่ ธาม (เคน) กับ ย่าหยา (เชอรี่) ตัดสินใจที่จะร่วมกันล้างแค้น เล้ง (ชาย–ชาตโยดม) ซึ่งเป็นศัตรูฆ่าพ่อแม่ โดย ย่าหยา ปลอมตัวเป็นสาวเสิร์ฟเข้าไปยั่วยวน เล้ง ขณะที่ ธาม ก็โดน โบตั๋น (โดนัท–มนัสนันท์) เข้ามาพัวพัน ทำให้ทั้ง ธาม กับ ย่าหยา ตกอยู่ในสภาพปวดร้าวที่เห็นคนรักใกล้ชิดกับคนอื่น ถ่ายทำที่โรงถ่ายช่อง 3 หนองแขม ทีมงานเนรมิตใหม่ให้กลายเป็นภัตตาคารย้อนยุค วันนี้ถือเป็นการรวมตัวดาราหลักพร้อมหน้าทั้ง เคน, เชอรี่, ชาย, โดนัท 
 

รวมตัวดาราหลัก ณ ภัตตาคารย้อนยุค



ยังมี สุ่ย–พรนภา ซึ่งหายหน้าไปจากจอซะนาน ก็กลับมาเล่นเรื่องนี้ รับบทเป็นเจ้าของภัตตาคารฉั่วเทียนเหลาทุกคนแต่งหล่อแต่งสวยเต็มที่ แรกๆ ก็ตื่นเต้นดี แต่หลังๆเจออากาศที่ร้อนอบอ้าวเข้าไปเลยเร่งซ้อมเร่งถ่าย ด้วยความที่แต่ละคนฝีไม้ลายมือสุดยอดกันอยู่แล้วเลยถ่ายได้เร็ว เชอรี่ ต้องเข้าไปยั่วยวน ชาย ผ่านฉลุย ส่วน โดนัท ดูร่าเริงกว่าคนอื่น เพราะได้นัวเนีย พี่เคน พระเอกในดวงใจ แถมได้กอดไปเต้นรำไป อากาศจะร้อนอบอ้าวยังไงก็มีฟามสุข คริๆ...

อย่าพลาดชมคืนนี้ ทางช่อง 3. อ่านนิยายเรื่อง "ซีรีส์เลือดมังกร : กระทิง" ได้ที่นี่

มือนิ่มม๊าก มาก

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X