มิ.ย. ระอุ ! “SISTAR” เตรียมคัมแบ็คผลงานใหม่ ชน “SNSD”
2015-05-19 10:27:49
Advertisement
คลิก!!!

มิ.ย. ระอุ ! “SISTAR” เตรียมคัมแบ็คผลงานใหม่ ชน “SNSD”

มีการยืนยันออกมาว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง SISTAR เตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานใหม่เป็นครั้งแรกในรอบประมาณ 1 ปี

ตามข้อมูลจากผู้คนในวงการเพลงนั้น มีการยืนยันออกมาว่า SISTAR จะกลับมามีผลงานใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้ และในตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการเตรียมงานในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องได้กล่าวว่า SISTAR กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการเลือกวันที่จะคัมแบ็ค ซึ่งจะเป็นในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ และสำหรับตัวอัลบั้มก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้วเช่นกัน

ซึ่งสำหรับการคัมแบ็คเพลงใหม่ในครั้งนี้ จะถือเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่พวกเธอปล่อยผลงานอัลบั้มพิเศษชุด SWEET & SOUR ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา

 

สิ่งที่น่าจับตาก็คือ ตามตารางนั้นวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอีกวงอย่าง  SNSD  ก็มีกำหนดการจะคัมแบ็คในช่วงต้นเดือนหน้ากับอัลบั้มตัวเต็มด้วยเช่นกัน ซึ่งถือเป็นการกลับมาในรอบ 1 ปี 4 เดือน และจะถือเป็นครั้งแรกสำหรับการมีผลงานกับสมาชิก 8 คน นับตั้งแต่ที่เจสสิก้าได้ออกจากวงไป

เป็นที่รู้กันดีว่าทั้ง 2 วง ต่างก็เป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับต้นๆของวงการเคป็อป คงต้องมาคอยดูกันต่อไปว่า แต่ละวงนั้นจะมีของดีของเด็ดอะไรออกมาประชันกันในผลงานล่าสุดของพวกเธอ

 

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X