'เมเดลีน สจ็วต' เด็กสาวดาวน์ซินโดรม ผู้พลิกผันชีวิตของเธอไปแบบนางแบบ
2015-05-20 13:59:39
Advertisement
คลิก!!!

'เมเดลีน สจ็วต' เด็กสาวดาวน์ซินโดรม ผู้พลิกผันชีวิตของเธอไปแบบนางแบบ

เมื่อเร็วๆ นี้ เรื่องราวของเด็กสาววัยเพียง 18 ปี ที่มีชื่อว่าเมเดลีน สจ็วต (Madeline Stuart) นั้น ได้รับความสนใจและกลายเป็นประเด็นข่าวที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอได้ตัดสินใจเข้าสู่วงการนางแบบ ซึ่งอาจจะดูไม่แปลกอะไร จนกระทั่งเมื่อคุณได้รู้ว่าเมเดลีนนั้นเธอเป็นดาวน์ซินโดรม  

เมเดลีนเป็นคนที่ชอบการว่ายน้ำและการเต้นเป็นอย่างมาก ครั้งหนึ่งเธอเคยรู้สึกผิดหวังที่น้ำหนักตัวของเธอนั้นเพิ่มขึ้นมา แต่ด้วยความช่วยเหลือจากคุณแม่ของเธอ ทำให้เธอสามารถลดน้ำหนักลงได้กว่า 44 ปอนด์ (ราวๆ 20 กิโลกรัม) ในตอนนั้นเองที่ทำให้เมเดลีนมีพลังและความเชื่อมั่นว่า เธอจะต้องกลายไปเป็นนางแบบให้ได้ และคุณแม่ของเธอนั่นเองที่เป็นคนสานฝันนี้ให้กับเธอ ด้วยการผลักดันเมเดลีนเข้าสู่วงการนางแบบ จนสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก

“เธอมีความต้องการอย่างมากที่จะเปลี่ยนแนวคิดเดิมๆ ของผู้คนที่มองคนที่มีความพิการไปซะใหม่ค่ะ” คุณแม่ของเมเดลีน กล่าว

“คนที่เป็นดาวน์ซินโดรมสามารถทำอะไรก็ได้ทุกอย่างที่พวกเขาอยากทำ เขามีสิทธิ์ในการเลือกทางเดินของตัวเอง เพียงแค่ลองให้โอกาสพวกเขา คุณก็จะได้รับสิ่งที่ตอบแทนเกินกว่าที่คุณนั้นคาดหวังเอาไว้ซะอีกค่ะ ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้ตระหนักว่า ผู้ที่เป็นดาวน์ซินโดรมนั้น สามารถที่จะสวยและเซ็กซี่ได้เช่นกันค่ะ"  

“ถ้าคนทั่วไปสามารถที่จะมองเห็นความงดงามที่อยู่ภายในตัวของเมเดลีนแล้วล่ะก็ คุณจะได้พบว่าเธอเป็นคนที่น่ารักและเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นๆ และถ้านั่นคือสิ่งที่ทุกคนบอกว่าคือความสวยงาม ดังนั้นนางแบบส่วนใหญ่บนโลกนี้ก็อาจจะเรียกได้ว่าเป็นดาวน์ซินโดรมเช่นเดียวกันค่ะ"   

“ฉันมีความสุขมากที่ได้มีลูกสาวแบบเมเดลีน ฉันเหมือนถูกหวยในวันที่เธอนั้นได้เกิดออกมาค่ะ" คุณแม่เมเดลีนกล่าว

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X