หนุ่มสวมชุดกระต่ายไล่ดึงผมผู้คน เพื่อให้พวกเขารู้ว่าการถูกดึงขนมันเจ็บปวดเพียงใด?
2015-05-13 12:15:07
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มสวมชุดกระต่ายไล่ดึงผมผู้คน เพื่อให้พวกเขารู้ว่าการถูกดึงขนมันเจ็บปวดเพียงใด?

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มสิทธิมนุษยชนสัตว์ หรือ PETA Asia ได้ทำการเผยแพร่คลิปรณรงค์ให้ผู้คนได้ตระหนักถึงความเจ็บปวดของขั้นตอนการถลกและดึง "ขนแองโกล่า" หรือ กระต่ายพันธุ์ขนฟูที่สุดในโลก เพื่อนำไปทำเป็นเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของมนุษย์

ในคลิปวีดีโอนี้ได้ถ่ายทำกันที่ย่านมยองดง กรุงโซล ในประเทศเกาหลีใต้ โดยให้ชายคนหนึ่งทำการสวมชุดกระต่ายสีขาว และให้เขาไล่ดึงผมของผู้คนที่เดินผ่านไปมาในย่านนั้น ซึ่งในคลิปเราจะได้เห็นเลยว่า ทุกคนที่ถูกดึงผมต่างแสดงอาการเจ็บปวดและไม่พอใจที่ถูกกระทำแบบนั้นเช่นกัน ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรจากกระต่ายแองโกล่า ที่ถูกดึงขนอย่างเจ็บปวดทั้งเป็น เพื่อที่จะถูกนำเอาขนของพวกมันมาทำเป็นเสื้อผ้าให้เราได้สวมใส่กัน

 

หวังว่าคลิปวีดีโอนี้จะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้ผู้คนได้ตระหนักถึงความโหดร้ายของการทารุณสัตว์ดังเช่นภาพจริงที่อยู่ตอนท้ายของวีดีโอ ซึ่งเราจะได้เห็นกระต่ายถูกดึงขนออกมาอย่างทารุณ

 

และหากคุณมีเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าเฟอร์สวยๆ อยากให้ลองได้อ่านป้ายกันก่อนที่จะซื้อ ถ้ามีป้ายเขียนว่าทำมาจากขน "Angora" หรือ "Angora Fur" ก็อย่าได้อุดหนุนหรือซื้อกลับมากันเลยนะ  

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X