ผีห่าอโยธยาปลุกกระแสเซลฟี่ฝรั่ง-คนไทยถูกใจ ให้ผีรุมขย้ำหายใจรดต้นคอ
2015-05-09 19:18:48
Advertisement
คลิก!!!

ออกอาละวาดสร้างความแปลกแหวกตั้งแต่การดีไซน์ผีที่หยิบเอา ''โรคห่า'' มาผสมผสานกับผี กลายเป็นศพที่ลุกฟื้นขึ้นมากัดกินผู้คน แถมฆ่าเท่าไหร่ก็ฆ่าไม่ตาย ภายใต้บรรยากาศแบบย้อนยุคไป 400 กว่าปีในสมัยอโยธยาได้ชนิดที่เรียกว่าเป็นไอเดียสุดล้ำ ตอกย้ำคำพูดที่ว่า ''ผีไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก'' สำหรับตัวแรแรกเตอร์เอกของ ผีห่าอโยธยา ภาพยนตร์ผีแอ็กชั่น-สยองขวัญ เลือดสาดย้อนยุค ที่กลั่นจากมันสมองและสองมือในการเขียนบทและกำกับของ คุณชายอดัม หรือ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล

   และทันทีที่เหล่าฝูงผีห่าที่ลุกฟื้นคืนชีพปรากฏร่างออกไล่ล่ากัดกลืนกิน ขย้ำคอผู้คนไปตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชุมชน, โรงภาพยนตร์, อีเวนต์นำไปสู่ปรากฏการณ์พร้อมเสียงตอบรับที่เรียกได้ว่าฮือฮาขึ้นทันที เมื่อผู้คนทั้งหลายได้เผชิญหน้ากลับถูกอกถูกใจที่ได้พบและสัมผัสตัวผีห่าอย่างใกล้ชิด 

    เกิดเป็นกระแสที่ทุกคน ''เซลฟี่ ผีห่าทั้งขอแชะ แอนด์แชร์รูป'' ผีห่าไปตามๆ กัน จนเกิดเป็นสีสันสนุกๆ ที่กำลังลุกลามต่อเนื่องไปยังโลกของโซเชียลเน็ตเวิร์ก งานนี้รู้สึกว่ากระแสผีห่าจะได้เสียงตอบรับดีเกินคาด ลุกลามจากพี่น้องคนไทยไปจนถึงชาวต่างชาติ ก็ยังขออินกับกระแสขอแชะภาพผีห่ากันอย่างใกล้ชิดสุดๆ ประมาณหายใจรดต้นคอ เผชิญหน้าตาต่อตาฟันต่อฟัน 

    เรียกได้ว่าทุกชาติทุกเผ่าพันธุ์พร้อมเล่นใหญ่ทั้งผวา และเอนจอยแอ็กติ้งแบบจัดเต็มกับ  ''ผีห่า'' ที่มาในลุกส์ผีซอมบี้แบบไทยๆ แต่งกายในชุดสมัยอโยธยาที่ฆ่าไม่ตาย ทั้งๆ ที่สะอิดสะเอียนไปกับแผลพุพอง ตามร่างกายที่เห็นแล้วสยอง จ้องหน้ามีขนลุกขนชันตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล และเส้นเลือดปูดโปน ก็ไม่มียอมกัน 

    จะอยู่อย่างไร้ลมหายใจ หรือตายทั้งเป็นในร่างผีห่า กำดาบฟันคอผีไปกับ ผีห่าอโยธยา  ในวันที่ 14 พ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X