ช็อก แฉอีกไอเอสสุดโฉด บังคับเด็กสาวเป็นทาสกาม จับทำ"รีแพร์"ทุกคร้้ง เหมือนได้หญิงบริสุทธิ์!
2015-05-09 13:39:57
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว"RT"รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของสหประชาชาติได้ออกมาแฉพฤติกรรมโฉดระลอกใหม่ของกลุ่ม ระบุว่า กลุ่มมีพฤติกรรมข่มขืนเด็กสาว บังคับแต่งงาน และยังบังคับให้พวกเธอต้องทำรีแพร์อวัยวะเพศทุกครั้งที่ถูกจับแต่งงานใหม่ 

รายงานระบุว่า นายไซนาบ บันกูร่า ตัวแทนพิเศษของสหประชาชาติประจำกิจการด้านติดตามความขัดแย้งและความรุนแรง เปิดเผยกับสื่อว่า มีหลักฐานใหม่ที่มาจากการสอบถามเหยื่อทาสกามของ กลุ่มนักรบติดอาวุธกองกำลังก่อตั้งรัฐอิสลามแห่งซีเรียและอิรัก หรือไอเอส ได้ซื้อเด็กจากอิรักและซีเรีย มาเป็นแรงงานทาส และบังคับให้พวกเธอแต่งงานกับสมาชิกกลุ่ม 

โดยพวกเธอจะถูกจับเปลือยและตรวจสอบทางเพศอย่างพิศดาร และพวกเธอยังถูกปฎิบัติไม่ต่างจากวัวควาย พร้อมทั้งระบุว่า จากการสอบถามเหยื่อเด็กหญิงสาวรายหนึ่งบอกว่า เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับสมาชิกกลุ่มถึง 21 ราย และแต่ละครั้ง เธอจะถูกจับให้ทำรีแพร์ หรือยกกระชับช่องคลอด เพื่อให้กลุ่มเหมือนได้สาวบริสุทธิ์พรหมจรรย์ไปครอบครอง 

 

โดยกลุ่มไอเอสได้สร้างรูปแบบความรุนแรงทางเพศใหม่ รวมทั้งรูปแบบความทารุณต่อผู้หญิง เพื่อให้กลายเป็นส่วนหนึ่งหลักปฎิบัติและอุดมการณ์ของกลุ่ม และใช้สิ่งเหล่านี้เป็นกลยุทธ์ในการก่อการร้ายเพื่อรุกคืบต่อการบรรลุวัตถุประสงค์ทางยุทธศาสตร์สำคัญของกลุ่มและว่ากลุ่มได้ใช้ความโหดเหี้ยมและความรุนแรงต่อเหยื่อเด็กสาวในพื้นที่ความขัดแย้งที่กลุ่มสามารถยึดครองได้ หรือตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น จุดตรวจ  จุดข้ามพรมแดน และค่ายกักกัน 

นอกจากกลุ่ม กลุ่มไอเอสยังดำเนินธุรกิจค้ามนุษย์ บังคับเด็กสาวค้าประเวณี และเรียกค่าไถ่ เพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าด้วย ขณะที่ความรุนแรงทางเพศที่กลุ่มไอเอสใช้ ถือเป็นกลยุทธ์ในการลงโทษ เหยียดหยาม และย่ำยีความเป็นมนุษย์ของชาวบ้าน ทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นที่กลุ่มจะได้ข้อมูลต่าง ๆ จากเหยื่อ 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า มีแพทย์ที่ต้องคอยทำแท้งเถื่อนให้แก่เด็กสาวท้องจากสมาชิกกลุ่มไอเอสตั้งแต่อายุยังน้อย รวมทั้งอายุเพียงแค่ 9 ปี ด้วย โดยเหยื่อเหล่านี้จำนวนมากเป็นชาวยาซิดิซในอิรัก ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า ได้ถูกกลุ่มไอเอสลักพาตัวเป็นจำนวนกว่า 4 หมื่นคน รวมทั้งชนกลุ่มน้อยอื่น ๆ เช่น ชาวคริสเตียน อิรัก ชาวเติร์ก และชาวชาบักส์ ขณะที่เหยื่อเหล่านี้ก็ต้องรู้สึกละอายใจและเจ็บปวดที่กลายเป็นผู้ถูกกระทำ และไม่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ หลังจากถูกกลุ่มไอเอสข่มเหงอย่างเหยียดหยามและย่ำยี
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X