ตัวอย่าง ฉลุย แตะขอบฟ้า
2015-05-08 19:24:53
Advertisement
คลิก!!!


          เจสซี่ นิกกี้ เตรียมออกล่าฝันใน ตัวอย่างแรก ฉลุย แตะขอบฟ้า ร่วมด้วย นิชคุณ หรเวชกุล และใบเตย สุวพิชญ์

          "ฉลุย" เรื่องราวของสองวัยรุ่นที่พยายามค้นหาตัวตน ความฝัน และความรัก เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้มีฝัน ที่เคยสร้างความประทับใจและแจ้งเกิดให้กับ "บิลลี่" และ "เอ็ม" มาแล้วเมื่อปี 1988 และปี 2015 นี้ "ฉลุย" ถูกนำมารีไซเคิลใหม่อีกครั้ง ในมุมมองและโปรดักชั่นที่แตกต่างสนุกสนานผจญภัยไกลกว่าเดิม ซึ่งล่าสุดวันนี้ 8 พฤษภาคม 2558 เฟซบุ๊ก Transformation Films ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดย ฉลุย แตะขอบฟ้า เตรียมเล่าเรื่องราวของ โต้ง และป๋อง สองอันเดอร์ด็อก ที่เป็นคู่ซี้ที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจ แต่ที่ทั้งคู่ยังไม่มีคือ เงิน และต้นทุนทางสังคมอื่น ๆ นอกจากความฝันอันแสนไกลที่ยังไม่เคยไปถึง ทั้งคู่อยากเป็นนักร้องนักดนตรี อาชีพที่พวกเขารักและหลงไหล โต้งป๋องบังเอิญไปปิ๊งปั๊งกับ ตุ๊กตา สาวน้อยหน้าใสคนหนึ่งที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในซอยใกล้ ๆ กัน ทำให้ชีวิตของโต้งป๋องกลับมามีสีสันมีแรงบันดาลใจอีกครั้ง

          พี่ตึ๋ง เพื่อนรุ่นพี่ ให้คำแนะนำว่า พ.ศ.นี้ถ้าจะให้โดนใจสาว ๆ ก็ต้องเคป๊อบเท่านั้น และเคป๊อบของแท้ก็ต้องไปแจ้งเกิดที่เกาหลีด้วย โต้งกับป๋องจึงได้มีโอกาสบุกไปถึง CJYP ค่ายดนตรีค่ายยักษ์ในเกาหลี แถมยังได้เจอกับนิชคุณที่นั่น โต้งป๋องได้รับน้ำใจและกำลังใจจาก นิชคุณ ซึ่งเป็นไอดอลของพวกเขาไปเต็ม ๆ

          แต่เพราะความจริงมันไม่ง่ายเหมือนความฝัน โต้งป๋องต้องเจอกับสารพัดปัญหาและเรื่องราวผิดที่ ผิดทาง ผิดวัฒนธรรม จนถึงขั้นผิดใจกันเองเมื่อทั้งคู่ดันไปเจอกับ "มีฮา" สาวเกาหลีน่ารักคนหนึ่งที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับ "ตุ๊กตา" สาวที่ทั้งคู่เคยขับเคี่ยวแย่งจีบกันอยู่ "มีฮา" โผล่มาสร้างความสดใสและความสับสนให้กับโต้งป๋อง ว่าจะตุ๊กตาหรือมีฮากันดี

          เรื่องราวความรัก และความฝัน ของโต้งและป๋อง กับตุ๊กตาหรือมีฮา จะออกหัวหรือก้อย จะรอดไม่รอด จะจบลงยังไง และที่ตรงไหน ต้องติดตาม "ฉลุย แตะขอบฟ้า" 4 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X