ปล้นอสุจิ! 3 สาวโหด ข่มขืนหนุ่ม พร้อมฉกน้ำเชื้อติดมือ ก่อนปล่อยเหยื่อทิ้งไว้ข้างทาง
2015-05-08 13:48:49
Advertisement
คลิก!!!

สามสาวโหด ทำทีถามทางหนุ่ม ก่อนใช้ปืนจี้ บังคับให้กินยาจนสะลึมสะลือ ก่อนข่มขืนเรียงตัว พร้อมเก็บน้ำอสุจิไปด้วย ด้านตำรวจมึนยังหาควานสาเหตุและเบาะแสผู้ต้องหาไม่ได้

Nigeriacamera รายงานว่า เกิดเหตุสุดพิสดารขึ้นในประเทศแอฟริกาใต้ หลังชายหนุ่ม(ขอสงวนนาม) วัย 33 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกหญิง 3 คน กระทำชำเราเขา ก่อนเก็บน้ำอสุจิของเขาไป เหตุเกิดขึ้นที่เขต Kwazakhele เมืองพอร์ตเอลิซาเบท

ชายหนุ่มเคราะห์ร้ายรายนี้เล่าว่า ขณะเกิดเหตหญิง 3 ราย แสร้งทำมาเป็นถามเส้นทางกับเขา ก่อนใช้ปืนขู่ให้ขึ้นรถ และพยายามข่มขืนเรียงตัวแต่ไม่เป็นผล ทั้งหมดจึงบังคับให้เขาดื่มของเหลวบางอย่าง จนเขาเกิดอาการสะลึมสะลือ จนถูกสาวทั้ง 3 ข่มขืน สำเร็จ

ชายรายนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า คนร้ายทั้งหมดได้เก็บน้ำอสุจิของเขาใส่ถุงไปด้วย ระหว่างนั้นรถก็ยังคงขับต่อไปเรื่อยๆเป็นระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร ก่อนปล่อยทิ้งเขาไว้ข้างทาง ก่อนผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนาย Mncedi Mbombo เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ถึงกับออกปากว่า ถือเป็นคดีที่ประหลาดเป็นอย่างมาก และกำลังลงมือสอบสวนคดีข่มขืนผู้ชายรายนี้อย่างเร่งด่วน

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X