โมโนฟิล์มเปิดรายชื่อโรงภาพยนตร์ฉายหนังญี่ปุ่นเรื่องดัง "ปรสิตฯ" ไร้เงาเครือเมเจอร์
2015-05-07 12:05:48
Advertisement
คลิก!!!

 

โมโนฟิล์ม ได้เผยแพร่ รายชื่อโรงภาพยนตร์ที่จะจัดฉายภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง "ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก" นับตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม เป็นต้นไป

 

 
ก่อนหน้านี้ มีข่าวระบุว่า โมโนฟิล์มผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ มีปัญหากับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เจ้าของโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ อันเนื่องมาจากประเด็นการซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์จากต่างประเทศ ส่งผลให้ "ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก" จะไม่มีโรงฉายในเครือเมเจอร์
 
"ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก" สร้างจากหนังสือการ์ตูนมังงะชื่อดัง เล่าเรื่องราวเมื่อโลกถูกคุกคามโดยสิ่งมีชีวิตต่างดาวในรูปแบบปรสิต ที่ต้องอาศัยร่างมนุษย์เพื่อเป็นพาหะในการดำรงชีพและควบคุมร่างกายของมนุษย์อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม "ชินอิจิ" ตัวละครเอกในเรื่องกลับแตกต่างจากมนุษย์คนอื่นๆ เพราะปรสิตสามารถควบคุมได้เพียงแค่มือของเขา ปรสิตตัวนี้มีชื่อว่า "มิกิ" ทั้งสองเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติในการอยู่รอด และหยุดการคุกคามของต่างดาว
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกแบ่งออกเป็นสองภาค และกำกับโดยทาคาชิ ยามาซากิ เจ้าของผลงานหนังญี่ปุ่นเรื่องดัง Always: Sunset on Third Street
 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X