นาทีระทึก! ล่าจระเข้ยักษ์น้ำหนักเกือบ 600 โล หลังเขมือบสุนัขพุงกาง
2015-05-06 18:32:06
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษรายงานว่า เจ้าหน้าที่จับจระเข้น้ำเค็มขนาดกว่า 4.3 เมตร ที่กินสุนัขของชาวบ้านในเมืองดาร์วิน ประเทศออสเตรเลีย

 

 

 

 โดยการจับจระเข้ยักษ์ครั้งนี้มีขึ้นที่ชายฝั่งของแม่น้ำดาลี ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองดาร์วิน ต้องใช้เจ้าหน้าที่ชายฉกรรจ์ถึง 6 คน และยาสลบถึงจะทำให้จระเข้ยักษ์น้ำหนักกว่า 550 ก.ก. สิ้นฤทธิ์

 

 

 นางมาร์กาเร็ต เรย์ เจ้าของกิจการคาราวานปาร์กริมแม่น้ำดาลี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ชาวประมงเป็นคนสังเกตเห็นจระเข้ตัวนี้ อย่างไรก็ตามการจับจระเข้ที่น่ากลัวได้ในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เธอตื่นตระหนกเท่าไรนัก เพราะถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของผู้คนที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำแห่งนี้ที่มีจระเข้ชุกชุม

 


 
 "แต่สาเหตุที่ต้องจับจระเข้ตัวนี้เพราะได้ยินมาว่ามันว่ายน้ำตามพวกชาวประมง สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กๆ และยังไปกินสุนัขของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่เลยต้องมาจับไป"

 

 นางมาร์กาเร็ต กล่าวและว่า ปัจจุบันจระเข้ยักษ์ตัวนี้ถูกส่งไปที่ฟาร์มจระเข้เมืองดาร์วินและปลอดภัยดี อย่างไรก็ตาม ประเด็นการจับจระเข้ออกไปจากแหล่งที่อยู่ปกติของมัน เป็นเรื่องที่ชาวบ้านกำลังถกเถียงถึงความเหมาะสม

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X