6 How To แต่งหน้าตามเทรนด์เกาหลี สวยดูดี มีสไตล์แบบไอดอล!
2015-05-01 13:41:33
Advertisement
คลิก!!!

     สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบใสๆ เบาๆ บอกเลยว่า การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีถือเป็นต้นแบบที่ดีเลยล่ะค่ะ ไหนจะเทคนิคเขียนตาให้โตแบ๊ว เขียนคิ้วให้สวยเป๊ะ หรือแม้แต่แต่งหน้าให้สวยใสธรรมชาติ งานนี้ใครที่อยากได้หน้าสวยๆ แบบไอดอลเกาหลี อย่าได้พลาด เทรนด์แต่งหน้าสุดฮิตที่สาวเกาหลีเค้าชอบทำกันเหล่านี้เลย! 

 

เขียนคิ้วแบบตรงๆ 

     สังเกตไหมคะสาวๆ ว่าไอดอลเกาหลีหลายๆ คนมักจะชอบเขียนคิ้วแบบตรงๆ ไม่เน้นเขียนคิ้วแบบมีมุมโค้งสักเท่าไหร่ ซึ่งการเขียนคิ้วแบบนี้จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ อ่อนหวานขึ้น และดูเด็กลงค่ะ แต่สำหรับสาวไหนที่มีใบหน้ารูปทรงหัวใจ แนะนำว่าไม่ควรเขียนคิ้วแบบนี้นะค้า อาจจะลองเขียนคิ้วแบบอื่นๆ ด้วย 3 เทคนิคเขียนคิ้วให้หน้าเด็กกว่าวัย แถมสวยใสแบบเกาหลี ก็ได้นะคะ 

 

 

เทรนด์ถุงใต้ตา

     สาวไทยลางคนอาจจะไม่ชอบมีถุงใต้ตาเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับสาวเกาหลีแล้ว เทรนด์การทำถุงใต้ตาถือว่าฮิตสุดๆ ค่ะ เพราะการแต่งตาแบบนี้จะทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น แถมใบหน้ายังดูอวบอิ่ม เด็กลงอีกด้วย

 

 

เขียนอายไลเนอร์บางๆ 

     สำหรับสาวไหนที่ไม่กังวลว่าจะต้องเขียนอายไลเนอร์หนาๆ ให้ตาดูโตขึ้น ลองเปลี่ยนมาเขียนอายไลเนอร์แบบนี้กันดูค่ะ มันจะช่วยเปลี่ยนลุคของสาวๆ ให้น่ารักแบบตุ๊กตาทันทีเลยล่ะค่า 

 

 

     แต่ถ้าการเขียนตาแบบนี้ยังไม่ถูกใจจะลองไปดู 5 วิธีเขียนอายไลเนอร์ให้สวยใส แบบไอดอลเกาหลี ที่เราเคยนำมาฝากไปแล้ว ก็สวยเก๋ไม่แพ้กัน!

 

ลงไฮไลท์ให้หน้าสว่างใส

     ไม่ต้องอิจฉาใบหน้าใสๆ ของสาวเกาหลีกันไปค่ะสาวๆ แค่ลองมาไฮไลท์ใบหน้าตรงบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก และใต้กระดูกคิ้วเพียงนิดหน่อย ก็ช่วยให้ใบหน้าสาวๆ ดูสวยวิ้งแบบสาวเกาหลีแล้ว!

 

 

ปัดแก้มด้วยสีส้มอ่อนๆ 

     บลัชออนสีชมพู เก็บเข้าตู้กันไปก่อนค่ะสาวๆ เปลี่ยนมาปัดแก้มด้วยบลัชออนสีพีช สีส้ม กันดูดีกว่า! รับรอง ได้ลุคสวยน่ารักแบบไอดอลเกาหลีแน่นอน! 

 

 

ทาปากแบบไล่สี

     สาวไหนที่อยากสวยหวาน แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ การทาปากแบบไล่สีของสาวเกาหลีช่วยคุณได้! โดยการทาปากแบบนี้จะให้ลุคที่สวยใสธรรมชาติ ริมฝีปากดูชมพูระเรื่อ ราวกับเพิ่งกินไอศกรีมหวานเย็นมาเลยล่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก buzzfeed.com

ขอขอบคุณที่มา  http://women.truelife.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X