เซ็นให้เเล้ว! ใบลาออก'แม่หลวงกุ้ง' ผญบ.สุดสวย
2015-04-30 14:39:53
Advertisement
คลิก!!!

ปิดตำนานผู้ใหญ่บ้านสุดสวย นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เซ็นอนุมัติใบลาออก"แม่หลวงกุ้ง" ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.หนองหอย โด่งดังจากโลกออนไลน์ หลังเจ้าตัวติดต่อเข้ามา พร้อมยืนยันคำเดิม ขอไปทำธุรกิจส่วนตัว...

สืบเนื่องจากจากกรณี น.ส.สุพัตรวี อยู่แพทย์ หรือแม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 หมู่บ้านศิริวัฒนานิเวศน์ ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ใหญ่บ้านคนสวยที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง ได้มายื่นใบลาออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าถูกกดดันทางการเมือง และเตรียมผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งทางนายอำเภอได้ให้เวลานางสาวสุพัตรวี ไปคิดก่อนเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งวันที่ 30 เม.ย. ก็จะครบ 7 วัน

นายประจวบ กันธิยะ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 เม.ย.58 นายประจวบ กันธิยะ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวไทยรัฐว่า นางสาวสุพัตรวี ได้ติดต่อเข้ามาแล้วและยืนยันว่า ขอลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ตามที่ได้เขียนใบลาออกเอาไว้แล้ว โดยให้เหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจลาออก เพราะรู้สึกเหนื่อยและท้อใจจากปัญหาแรงกดดัน ทั้งการบริหารจัดการภายในหมู่บ้าน ด้านสาธารณูปโภค และการเมืองท้องถิ่น จึงขอลาออกเพื่อเปิดทางให้มีการเลือกตั้งใหม่ พร้อมกันนี้จะไปประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งตนก็จะเซ็นอนุมัติและจะให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ภายใน 30 วันตามระเบียบของกระทรวงมหาดไทย

อย่างไรก็ตาม นายประจวบ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางอำเภอได้ให้โอกาสแล้ว เมื่อเจ้าตัวยืนยันก็พร้อมจะเซ็นอนุมัติให้ลาออก ตามความประสงค์ต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X