ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) กับลิปสติก 2 สีสวย ในละคร 'The Girl Who Sees Smells'
2015-04-20 11:07:10
Advertisement
คลิก!!!

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) กับลิปสติก 2 สีสวย ในละคร 'The Girl Who Sees Smells'

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) กำลังได้รับการจับตามองจากเมคอัพในละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS

โดยในละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS ที่เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ชินเซคยองได้สวมบทเป็น "โอโชริม" สาวน้อยผู้มีเสน่ห์ความสดใสและมีพลังพิเศษ ซึ่งก็กำลังได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะลิปสติกสี Coral ที่สร้างเสน่ห์ความสดใสให้กับเธอ ก็กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

ชินเซคยองเผยเมคอัพลิปสี Coral แวววาวที่ดูมีชีวิตชีวา เผยผิวที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับไม่ได้แต่งแต้มอะไร พร้อมกับความสดใสของสาวช่วงวัย 20 ต้นๆ โดยลิปสติกสี Coral ที่น่ารักของเธอก็คือ Dior Rouge Brillant ที่มีส่วนผสมของออยล์บำรุงริมฝีปากกับเนื้อสัมผัสที่เบากว่าลิปกลอส เมื่อทาก็จะเผยให้เห็นริมฝีปากที่ดูสวยงามและน่าหลงใหล

(ซ้าย) ภาพแคปเจอร์จากละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS
(ขวา) Dior Addict Fluid Stick 575 Wonderland

ต่อมา ในละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ตอนที่ 4 ชินเซคยองก็ได้ทาลิปกลอสสีชมพูเพื่อให้ตัวเองดูสวยในสายตาของมูกัก (รับบทโดย พัคยูชอน) ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

โดยในตอนดังกล่าว โชริมเริ่มมีใจให้กับมูกัก เมื่อเธอรู้ว่ามูกักอยู่ที่ร้านกาแฟของเพื่อน เธอก็โกหกรุ่นพี่และแย่งลิปกลอสสีชมพูมาทา ซึ่งลิปกลอสสีชมพูนี้ที่เปรียบเสมือนความรู้สึกของชินเซคยองที่รู้สึกถึงความรักที่มีต่อมูกัก เป็นลิปสติกของ Dior ที่เคยสร้างความฮือฮาหลังจากสิ้นสุดงานแถลงข่าวละคร 'The Girl Who Sees Smells' ที่ผ่านมา และเป็นสีชมพูที่เหมาะกับอิมเมจที่น่ารักของชินเซคยองอย่างลงตัว

หลังจากละครออกอากาศ ก็มีผู้สอบถามเกี่ยวกับ 'ลิปสติกของชินเซคยอง' เข้ามาที่ช็อปของ Dior อย่างต่อเนื่อง โดยผู้ชมละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ต่างก็แสดงปฏิกิริยาตอบรับไปในทางเดียวกันว่า "น่ารักแบบนั้นได้ด้วยลิปสติกเพียงแท่งเดียวเองเหรอ", "สมเป็นชินเซคยอง! หน้าตาดูมีน้ำมีนวลมาก", "อยากได้ลิปสีชมพูจัง~" เป็นต้น

อนึ่ง 'The Girl Who Sees Smells' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนเฉยเมย กับผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นกลิ่นได้ โดยละครจะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางช่อง SBS (ตามเวลาเกาหลี)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X