จอนจีฮยอน vs ซูจี ประชันลุคหวานท้าแดดในชุดสีชมพู
2015-04-10 10:54:02
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน vs ซูจี ประชันลุคหวานท้าแดดในชุดสีชมพู

ที่เกาหลี ฤดูใบไม้ผลิที่ดอกไม้บานสะพรั่งมาเยือนแล้ว และสีที่คนเกาหลีมักจะนึกถึงกันเมื่อพูดถึงฤดูใบไม้ผลิก็คือ 'สีชมพู' นั่นเอง โดยสีชมพูจะช่วยสร้างความหวานให้กับสาวๆ และบางครั้งก็ให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่ได้เช่นกัน ทำให้สีชมพูเป็นสีที่สาวๆ ต่างก็รักมากที่สุด ไม่เว้นแม้แต่ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) กับซูจี (Suzy) แห่ง Miss A ที่ต่างก็สวมชุดสีชมพู ประชันเสน่ห์ที่แตกต่างกัน

จอนจีฮยอน, แปลงโฉมเป็นเด็กสาวด้วยสีชมพู

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา จอนจีฮยอนสวมเดรสสีสว่างสดใสเหมือนฤดูใบไม้ผลิและทาลิปสติกสีเดียวกัน เข้าร่วมงานเปิดตัว Olympia Le-Tan Collection ของ Hera เผยลุคเด็กสาวที่ดูน่ารักด้วยมินิเดรสสีชมพู โดยปลายแขนเสื้อและทรงกระโปรงที่ดีไซน์ออกมาเป็นทรงระบาย ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักยิ่งขึ้น ส่วนลิปสติกสีชมพูที่เธอทาก็ยิ่งทำให้ผิวขาวๆ ของเธอดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย

ซูจี, ชุดเซ็ทสีชมพูที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซูจีที่ผันตัวจาก 'รักแรกของทุกคน' มาเป็นผู้หญิงของอีมินโฮ ได้เข้าร่วมงานโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายโปรเจ็คอัลบั้ม 'Colors' ของ Miss A โดยสมาชิกวง Miss A ต่างก็เผยกลิ่นอายของหญิงสาวที่เติบโตอย่างเต็มที่ด้วยชุดขึ้นโชว์สีชมพูสดใส โดยซูจีได้เผยความเซ็กซี่ด้วยการสวมเสื้อทรงครอปเว้าไหล่ มาพร้อมกับทรงผมดัดลอนสวย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X