2 พี่น้อง รันนิ่งแมน “คิมจงกุก-อีควางซู” กระแสนิยมพุ่งกระฉูดในแดนมังกร
2015-04-09 19:30:49
Advertisement
คลิก!!!

2 พี่น้อง Running Man  “คิมจงกุก-อีควางซู” กระแสนิยมพุ่งกระฉูดในแดนมังกร

ชั่วโมงนี้ ต้องบอกเลยว่า 2 สมาชิก จากรายการ Running Man อย่าง อีควางซู และ คิมจงกุกนั้น กำลังฮอตแบบสุดๆในประเทศจีน ซึ่งถือว่ากระแสความฮอตนั้น ตามมากับนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอนเลยก็ว่าได้ และพวกเขาก็ถูกยกให้เป็น 3 ราชาฮันรยู

สำหรับ อีควางซูที่มีฉายาว่าเป็น เจ้าชายแห่งเอเชีย ได้บินไปที่จีนเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อร่วมถ่ายทำรายการเรียลลิตี้แนวออกเดทที่ชื่อ If You Love ซึ่งร่วมรายการคู่กับ นางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง Lynn Hung และตอนนี้พ่อยีราฟของเราก็กำลังเนื้อหอมแบบสุดๆ ในแง่ของการถูกเรียกไปแคสติ้งที่จีน และได้รับความรักไปทั่วทั้งเอเชีย

ในส่วนของคิมจงกุกเองก็ดังไม่แพ้กัน ตอนนี้กระแสความนิยมที่ประเทศจีนของเขานั้น ถือได้ว่าพุ่งแบบติดจรวดเลยทีเดียว และทางด้านต้นสังกัดยังได้ออกมาเผยอีกด้วยว่า คิมจงกุกยังได้รับข้อเสนอจากจีนให้ไปเป็นนักแสดงนำหนังอีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่า สิ่งที่ถือเป็นต้นกำเนิดของความนิยมของทั้งคู่ คงหนีไม่พ้น ความฮอตฮิตของรายการวาไรตี้โชว์อย่าง Running Man นั่นเอง ซึ่งที่จีนก็มีรายการในลักษณะดังกล่าวที่ชื่อว่า Hurry Up, Brother และคิมจงกุกก็เคยไปร่วมเป็นแขกรับเชิญมาแล้ว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X