เอ็นจีอาร์พร้อมขนทัพดาราร่วมเปิดตัว"มะหมา 2 ภาคสนุกสมบูรณ์"
2015-04-07 19:59:52
Advertisement
คลิก!!!

กลับมาให้ชมความสนุกกันอีกครั้งกับเรื่องราวความน่ารัก ของ เจ๋อ สุนัขแสนรู้จากภาพยนตร์เรื่อง มะหมา 2 ครั้งนี้ ค่ายเอ็นจีอาร์ ผลงานการกำกับของ พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ได้นำตอนจบของภาพยนตร์ ฉบับสมบูรณ์มาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 เมษายนนี้

    และพิเศษสุดๆ มอบความสุขให้ผู้ชมกับการชมฟรี พร้อมกันทั่วประเทศเป็นครั้งแรกทั้งที่โรงภาพยนตร์และบนมือถือระบบเอไอเอส ในวันที่ 14 เม.ย.เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. ลูกค้าเอไอเอสใน กรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ (สาขาที่ร่วมรายการ) เพียงแสดงโทรศัทพ์มือถือของท่านต่อเจ้าหน้าที่หน้าโรงภาพยนตร์ และ ในเวลาเดียวกันลูกค้าทั่วประเทศก็สามารถชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวบนมือถือผ่านทาง AIS LINE Official  ได้ด้วย หรือดูย้อนหลังได้ที่แอปฯ AIS Movie Store (คิดค่าบริการ Data ตาม Package)

 
    โดยในวันเปิดตัวภาพยนตร์ เอไอเอสยังได้นำน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษด้วย ทั้งนี้ ภายในงานมีแขกรับเชิญดารา นักร้อง และ ศิลปิน คับคั่ง อาทิเช่น เก๋ ชลดา- ตอง ภัครมัย -โย ยศวดี -ครี พัสวีพิชญ์-  ศิลปินจากค่าย เดอะสตาร์- และ นักแสดงหน้าใหม่ หนุ่มๆวัยละอ่อนที่เตรียมพร้อมแจ้งเกิด จากภาพยนตร์ที่เตรียมเข้าฉายเร็วๆนี้เรื่อง "A bit longer:  เกาะนานๆ อีกนิดนะ"จากค่ายเอ็นจีอาร์อีกด้วย บรรยากาศงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยความอบอุ่นและน่ารัก ของเหล่าบรรดาคนรักน้องหมา 


    ใน"มะหมา 2 ภาคสนุกสมบูรณ์"คนไทยจะได้รู้จัก "เจ๋อ" สุนัขเพศผู้พันธุ์บางแก้ว หล่อขั้นเทพ เจ้าของเจ๋อเป็นคู่สามี-ภรรยา เอก (ป้อง ณวัฒน์) สถาปนิกหนุ่มและแหวน (โดนัท มนัสนันท์) ดาราสาวชื่อดัง ที่เพิ่งประกาศอำลาวงการเพื่อจะเลี้ยงดู "น้องว่าน" ลูกชายคนแรก ซึ่งแม้เป็นทารกแรกเกิดแต่ก็สนิทสนมกับเจ๋อประหนึ่งพี่น้องต่างพันธุกรรม เรื่องราวความสนุกและชวนลุ้นกับภารกิจช่วยเหลือน้องว่านให้กับพี่เจ๋อต้องตัดสินใจเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อช่วยชีวิต "น้องว่าน" ชีวิตจะต้องแลกด้วยชีวิต บอกได้คำเดียวว่า "จบอย่างน่าประทับใจ" และเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวได้อย่างดียิ่ง

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X