“จา พนม” เดินหน้าบู๊ระห่ำ “คู่ซัดอันตราย” โกอินเตอร์ต่อยอดลุยฮอลลีวูด
2015-04-07 17:12:50
Advertisement
คลิก!!!

       เปิดตัวก้าวแรกอย่างสง่างามไปแล้วในฮอลลีวูด สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยไปหมาด ๆ ใน ภาพยนตร์ “Fast 7” ล่าสุด“จา-พนม ยีรัมย์” ขออาสาเดินหน้าพาภาพยนตร์ไทย“คู่ซัดอันตราย” (Skin Trade) ไปบุกฮอลลีวูดอย่างเต็มรูปแบบทันที
       
       “ปลื้มมากครับ ดีใจสุด ๆ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากพี่น้องชาวไทยต้องขอขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ ถือเป็นกำลังใจในการทำงานของผมอย่างมาก ต่อจากนี้ผมจะมีภาพยนตร์ไทยบุกฮอลลีวูดเต็มรูปแบบ “คู่ซัดอันตราย” (Skin Trade) อีกเรื่องที่ผมแสดงนำเต็มๆ ประกบคู่กับดาราระดับฮอลลีวูดอีกเหมือนกัน เป็นภาพยนตร์พวกเราตั้งใจโชว์ศักยภาพความสามารถของคนไทยให้ฮอลลีวูด และตลาดโลกได้ประจักษ์ ... อยากให้คนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกผมด้วยเรื่องนี้ผมบู๊ระห่ำเต็มจอแน่ๆ แซบครบรสมีทั้งดราม่า, ตลกแล้วยังได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำอะไรหลายๆ อย่างในหนังเรื่องนี้อีกด้วย อย่าลืมมาซัดกันให้สนุกกับพวกเราใน “คู่ซัดอันตราย” หลังสงกรานต์นี้นะครับ”
       
       “คู่ซัดอันตราย” (Skin Trade) นำแสดงโดย จา พนม ยีรัมย์, ดอล์ฟ ลันด์เกรน (The Expendables) ไมเคิล ไจ ไวท์ (Spawn),รอน เพิร์ลแมน (Hellboy), เซลิน่า เจด (Arrow) กำกับการภาพยนตร์โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม เดินหน้าซัด มันเต็มพิกัด 23 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X