หนุ่มยิงตัวดับน้อยใจเมีย ไม่เลิกทำงานตามที่ขอ
2015-04-04 16:18:24
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 21.50 น. สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่ชั้นล่าง ภายในห้องนอน พบศพ นายไชยวัฒน์ อายุ 26 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง บนที่นอนใช้ปืนลูกซองขนาด เบอร์ 12 มีทะเบียน ยิงเข้าที่ศีรษะของตนเอง จนศีรษะแตกกระจาย เลือดกระเด็นติดฝา ส่วนปืนลูกซองกระเด็นไปอยู่ข้างฝา

จากการสอบสวน นางจุฑารัตน์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต อายุ 25 ปี กล่าวว่า ตนเองไปขายเสื้อผ้าที่ตลาดโรงเกลือสระบุรี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน ก่อนเกิดเหตุ สามีได้บอกให้ตนเองเลิกทำงาน จะได้อยู่บ้านด้วยกันตลอด แต่ตนบอกว่าขอไปทำงานก่อน ระหว่างนั้นพี่ชายตนมาเยี่ยมที่บ้าน จึงเดินออกไปเปิดประตูรั้ว เพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อตนวิ่งไปดูก็พบว่าสามี ได้ใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายไชยวัฒน์ น้อยใจภรรยา ที่ไม่ยอมออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน บวกกับอารมณ์หึงหวง ที่ภรรยามีหน้าตาสะสวย ด้วยอารมณ์ชั่ววูบใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนข้อเท็จจริงต่างๆ นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X