ยายวัย 63 ปี ตายปริศนา กลายเป็นศพขึ้นอืดคาห้องนอน
2015-04-04 12:45:09
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2558 ร.ต.ท.ประยุร กำลา ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากว่าพบศพภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ –กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดแม่สอด
 
พบภายในห้องนอนพบศพ นางดวงพร ดวงสุริยะ อายุ 63 ปี  เป็นเจ้าของบ้านเช่า มีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ เหมือนคนนอนหลับทั่วไป ผู้ตายสวมเสื้อยึดคอกลมสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้น 3 ส่วน สภาพศพขึ้นอืดตายมาราว 3-4 วัน ตามตัวไม่มีร่องรอยบาดแผล แต่ที่ลำคอเขียวช้ำ ตาถลน ตรวจสอบรอบๆ ห้องนอน พบพัดลมตั้งโต๊ะยังเปิดอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเสียชีวิตชาวบ้านที่อยู่บ้านติดกันเห็นผิดสังเกตเห็นผู้ตายปิดประตูห้องนอนมาหลายวัน และไม่ยอมออกมาจากห้อง พอวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้อง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วย กู้ชีพ – กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ มาตรวจสอบ ก่อนพบว่าประตูถูกล็อกจากภายในห้อง จึงใช้เหล็กงัดประตูเข้าไปพบศพอยู่ภายในห้องนอนดังกล่าว
 
โดยเบื้องต้นแพทย์ไม่สามารถลงความเห็นของการเสียชีวิตจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ –กู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่สอดเพื่อให้แพทย์ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X