พ่อลูกปล่อยโฮ หลังเรือนจำอ่างทองปล่อยตัวผู้ต้องขัง ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ
2015-04-04 12:32:09
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันนี้ที่ 3 เม.ย. 58 ที่เรือนจำอ่างทอง จ.อ่างทอง  นายวีรศักดิ์  ประภาวัฒน์เวช รองผวจ.อ่างทอง เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวผู้ต้องขัง ซึ่งได้รับการอภัยโทษ พ.ศ.2558 ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีนางสุจิตรา เหลืองวัฒนนันท์ ผบ.เรือนจำจังหวัดอ่างทอง  กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการปล่อยตัวผู้ต้องขังในครั้งนี้  ซึ่งหลังจากนายวีรศักดิ์ กล่าวปล่อยตัวผู้ต้องขังแล้วผู้ต้องขังได้ร่วมกันร้องเพลงมาร์ช พระเทพของชาวไทย และเพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนที่จะไปกราบต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์และรับน้ำมนต์จากพระสงค์

ต่อมาผู้ต้องขังทั้งหมดได้เดินออกมาจากเรือนจำโดยมีพ่อแม่ญาติพีน้องต่างมารับกันเป็นจำนวนมากและพอเจอกันต่างเข้าสวมกอดและร้องไห้ด้วยความดีใจ ญาติคนหนึ่งกล่าวว่าวันนี้มารับลูกสาวดีใจมากหากไม่มีวันนี้ลูกสาวตนคงจะต้องติดอยู่ในเรือนจำอีกนาน  ส่วนผู้ต้องขังชายคนหนึ่งกล่าวว่ารู้สึกทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านหากไม่มีวันนี้ตนก็คงจะติดคุกไปอีกปีกว่าและตนสัญญาว่าจะออกไปเป็นคนดีของสังคม

นางสุจิตรา กล่าวว่า วันนี้มีจำนวนผู้ต้องขังที่ได้รับการอภัยโทษจำนวน 33 คน เป็นผู้หญิง 7 คน และเป็นผู้ชายอีก  26 คน โดยผู้ต้องขังทั้งหมดที่ปล่อยในวันนี้เป็นผู้ต้องขังที่ติดคุกแทนค่าปรับส่วนคดีทั่วไปกำลังรอการพิจารณาอีกรอบ 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X