กองปราบจับหนุ่มใช้เฟซบุ๊กลวงสาว 16 ข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย
2015-04-04 12:24:13
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบก.ป. พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รรท.ผกก.ปพ.บก.ป. แถลงข่าวจับกุมนายจันทร์ หรือต้น จันสอน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดเดชอุดม ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร
 
 พ.ต.อ.อัคราเดช เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและตำรวจ สภ.น้ำขุ่น รับแจ้งจากตาและยายของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ว่า หลานสาวถูกผู้ต้องหาใช้รถกระบะ ขับพาหายไปจากบ้านที่อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นทราบว่า ทั้งนายต้นและน.ส.เอรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก มีการสนทนากันมาเป็นเวลา 5-6 เดือน จนเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้มาหาที่บ้านและก็พาตัวน.ส.เอไป กักขังไว้ที่บ้านไม่มีเลขที่ อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา และยังทำร้ายร่างกายเป็นเวลาร่วมสัปดาห์ จนเจ้าหน้าที่บุกเข้าช่วยเหลือไว้ได้
 
 เบื้องต้นสอบสวน นายต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่า ไม่ได้ล่อลวงน.ส.เอไปตามที่กล่าวหา แต่ยอมรับว่ามีการพูดคุยผ่านโปรแกรมเฟซบุ๊ก จนเป็นที่ไว้ใจและนัดไปเจอกัน เรื่องที่พาตัวน.ส.เอ มานั้นก็มีการพูดคุยกับทางพ่อแม่ของผู้เสียหายแล้ว ก็ไม่ทราบว่ามีการแจ้งความ ซึ่งตั้งใจว่าจะไปสู่ขอตามประเพณีอยู่แล้ว แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน จึงนำตัวส่งสภ.น้ำขุ่น ดำเนินคดีต่อไป
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X