หวิดเดี้ยง!! ดญ.วัย12 ปีนหลังคาบ้าน หลังยายล็อกประตูห้ามหนีเที่ยว ตัวติดคาซอกกำแพง
2015-04-04 12:19:59
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่) ได้รับแจ้งและขอกำลังไปช่วยเหลือเด็กผู้หญิงซึ่งติดอยู่ในซอกกำแพงหลังบ้านหลังหนึ่ง ถนนเพชรเกษม ซอย 4 หมู่ 4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไม่สามารถออกมาได้ จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุ พบร่างของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ในสภาพที่ช่วงสะโพกติดอยู่กับกำแพงระหว่างบ้าน 2 หลัง ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยช่องกำแพงมีความกว้างประมาณ 20 เซนติเมตร ไม่สามารถขยับตัวได้ และเด็กอยู่ในสภาพเริ่มอิดโรย เนื่องจากต้องติดอยู่ในซอกกำแพงประมาณ 45 นาที ตากแดดและอากาศที่ร้อนจัด
 
 เจ้าหน้าที่ได้พยายามนำตัวออกมา เพื่อไม่ให้เด็กเป็นลม โดยใช้น้ำฉีดหล่อเลี้ยงและใช้แม่แรงถ่างระหว่างตัวบ้านกับรั้วคอนกรีตและค่อยๆ ดึงร่างของเด็กออกมาจนสำเร็จ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเด็กอยู่ในสภาพที่อ่อนแรงเดินไม่ไหวแล้ว
 
 ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบจากญาติว่า เด็กหญิงอยู่บ้านเพียงลำพังกับยาย แต่ยายได้ล็อกประตูบ้านเอาไว้ เพื่อไม่ให้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่เด็กได้แอบปีนออกมาทางช่องหลังคาหลังบ้าน ลงมาในซอกกำแพง ปรากฎว่าซอกกำแพงแคบมากทำให้สะโพกติดกับกำแพงไม่สามารถขยับตัวออกมาได้ จนเพื่อนบ้านมาพบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ทัน
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X