ผัวฆ่าโหดเมียเด็กวัย16!! เชือกรัดคอตายคามือ แค้นถูกบอกเลิก พี่สาวเอะใจมาดูน้องช็อกเจอศพ
2015-04-04 12:17:04
Advertisement
คลิก!!!
 
 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 เม.ย. ร.ต.ท.ธวัช หน่อสิงหา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในหมู่บ้านโชคดี หมู่ 3 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่และแพทย์เวร รพ.ระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้น มีชาวบ้านมามุงดูกันอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบก็ต้องสลดกับภาพที่เห็นเป็นศพของผู้หญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนเสียชีวิตอยู่กลางพื้นบ้าน 
 
 เมื่อตรวจสอบสภาพศพ พบมีเชือกไนล่อนรัดคอผู้ตายอยู่บริเวณลำคอมีรอยช้ำจากเชือกที่รัด และไม่พบบาดแผลที่บริเวณอื่นของร่างกาย และยังพบว่าผู้ตายพยายามดิ้นเพราะมือของผู้ตายยังดึงเอาผ้าห่มในเปลนอนของเด็กที่อยู่ข้างศพติดมืออยู่ด้วย แพทย์ระบุเบื้องต้นเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ คาดเพิ่งเสียชีวิตเพียง 30 นาที ก่อนจะนำศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ระยองต่อไป
 
 จากการสอบสวน น.ส.ปารวาส คำสามารถ ซึ่งอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้ให้การว่าผู้ตาย คือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังอยู่บนชั้นสองของตัวบ้านที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้ตายมีปากเสียงกับนายประณีต บุญประเสริฐ อายุ 41 ปี อยู่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง สามีต่างวัยที่ทำงานอยู่ที่บริษัทน้ำอัดลมยี่ห้อดัง ที่จ.ระยอง มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงสาเหตุเนื่องมาจากผู้ตายได้มาปรึกษาตนเรื่องจะขอแยกทางกับนายประณีต เพราะไม่สามารถอยู่กินกันต่อไปได้ ตนก็พยายามเตือนและให้คิดด้วยความรอบคอบ 
 
 โดยมีปากเสียงกันอยู่ประมาณ 10 นาที จู่ๆเสียงก็เงียบไป ได้ยินเสียงนายประณีตน้องเขยออกจากบ้านไป ผ่านไปประมาณ 30 นาที จึงเอะใจเรียกผู้ตาย แต่ก็เงียบ จึงรีบวิ่งลงมาดูก็แทบช็อกกับภาพที่ปรากฏอยู่ เพราะเป็นภาพของน้องสาวที่นอนแน่นิ่ง และที่คอก็มีเชือกรัดอยู่ จึงเข้าไปจับตัวดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบร้องให้คนข้างบ้านมาช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำตรวจทันที มั่นใจว่าคนร้าย คือ นายประณีตสามีต่างวัยของผู้ตายอย่างแน่นอน
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามไปยังบริษัทที่ทำงานของนายประณีตซึ่งคาดว่าเป็นผู้ต้องหาลงมือฆ่าโหดครั้งนี้ และตามบ้านญาติพี่น้องแต่ก็ยังไม่พบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเฝ้าซุ่มอยู่บริเวณที่คาดว่าคนร้ายจะหนีไปกบดาน คาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และเตรียมเรียกพยานมาสอบสวน เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากความโมโหที่ถูกบอกเลิก ทั้งที่เพิ่งอยู่กินกันเพียงสามเดือน จึงแค้นและลงมือฆาตกรรมโหด    
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X