ไม่มีเขิน! ชาวเน็ตปลื้ม"จา พนม"พูดอังกฤษปร๋อ ในงานพรมแดง"Fast 7"
2015-04-04 12:10:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ภายหลังจากที่ Fast and Furious 7 ได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับการลงโรงฉายที่สหรัฐฯ อย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ TCL Chinese Theatre ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ขณะที่ จา พนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ หนึ่งในนักแสดง ได้มาร่วมเปิดตัวหนังระดับฮอลลีวูดเรื่องแรกของเขาด้วยเช่นกัน

โดยภายในงานนนั้น จา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนนี้ว่า "แน่นอนว่าผมภูมิใจมากๆ เพราะผมมาจากเมืองไทย ซึ่งเป็นประเทศเล็กๆ แต่ผมอยากจะแสดงให้เห็นว่าคนไทยทำอะไรได้บ้าง ผมภูมิใจที่ได้มายืนตรงจุดนี้ ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ และอีกสิ่งหนึ่งคือ ทุกคนที่มาในงานนี้มาเพื่อ "พอล วอล์คเกอร์" มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่จะเก็บความทรงจำเอาไว้"

ต่อคำคามที่ว่า คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ทุกคนคนตื่นเต้นมากเลยที่คุณเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย "บทของผมนั้นเป็นวายร้าย เลวเข้ากระดูกดำเลยแหละ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อน Fast and Furious 7 ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ของผม มันสนุกมากเลย"

 

 

ขอขอบคุณที่มา มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X