เอาอีก ! Disney เตรียมสร้าง Winnie The Pooh ฉบับคนแสดง
2015-04-03 21:30:27
Advertisement
คลิก!!!


          แอนิเมชั่น Winnie The Pooh กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นหนังไลฟ์-แอ็คชั่น ตามรอย Beauty and the Beast และ Mulan โดยค่าย Disney วางตัวให้ อเล็กซ์ โรส เพอร์รี่ รับหน้าที่เขียนบท

          เห็นทีว่าแฟนคลับตัวจริงของค่าย Disney จะยิ้มแก้มปริไปอีกหลายปีเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าแอนิเมชั่นที่หลายคนหลงรักอย่าง Winnie The Pooh กำลังจะถูกรีเมคเป็นหนังกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Disney เตรียมนำแอนิเมชั่นขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Winnie The Pooh กลับมาปัดฝุ่นใหม่ในรูปแบบหนังไลฟ์-แอ็คชั่น ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่การเล่าวัยผู้ใหญ่ของหนูน้อย คริสโตเฟอร์ โรบิน ที่กลับมาเยือนป่าร้อยเอเคอร์อีกครั้งหนึ่ง

          ซึ่งในครั้งนี้ Disney วางตัวให้ อเล็กซ์ โรส เพอร์รี่ (Alex Ross Perry) นักสร้างหนังอินดี้แห่งสตูดิโอ Listen Up Philip มารับหน้าที่เขียนบท โดยเขาจะร่วมงานกับ บริกแฮม เทย์เลอร์ (Brigham Taylor) ที่ขอมีส่วนในฐานะโปรดิวเซอร์ อย่างไรก็ตามยังไม่การระบุว่าผู้กำกับในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นใคร หรือเจ้าหมีพูห์ที่เรารู้จักจะถูกนำเสนอในรูปแบบไหนกันแน่

          ความน่ารักของหมีน้อยตัวเหลือง Winnie The Pooh เป็นที่รู้จักครั้งแรกในรูปแบบหนังสือเด็กของ เอ.เอ. มิลน์ (A.A. Milne) ซึ่งในปี 1966 ผลงานชิ้นนี้ถูกดัดแปลงเป็นหนังสั้น Winnie the Pooh and the Honey Tree และถูกสร้างตามมาอีก 2 เรื่องภายใต้การควบคุมของ วอลท์ ดิสนีย์ (Walt Disney) โดยหนังสั้นทั้ง 3 เรื่องเข้าฉายรวมกันภายใต้ชื่อ The Many Adventures of Winnie the Pooh เมื่อปี 1977 จากนั้นในยุค 80 หมีน้อยและผองเพื่อนจึงปรากฏตัวในรูปแบบทีวีซีรีส์, โฮมวิดีโอ รวมถึงหนังเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Winnie the Pooh ที่เข้าฉายเมื่อปี 2011

          สำหรับแผนการรีเมค Winnie The Pooh คือส่วนหนึ่งของการพัฒนาหนังไลฟ์-แอ็คชั่น ที่รอคิวอยู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคท์ Dumbo, The Jungle Book, Beauty and the Beast หรือเรื่องล่าสุดอย่าง Mulan เห็นทีต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเรื่องไหนจะได้รับผลตอบรับดีที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X