หนุ่มติดเกมฉุนแฟนตามกินข้าว ตีเข่าสลบกลางสี่แยก
2015-04-03 15:32:58
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

วานนี้ (2 เม.ย.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะทะเลาะวิวาทบริเวณสามแยกไปรษณีย์ตำบลบางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี จึงรีบเดินทางไปช่วยเหลือ พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบ น.ส.รัตติกาล อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่ริมฟุตปาธ โดยมี นายธันวา อายุ 19 ปี แฟนหนุ่มยืนอยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาล

จากการสอบถาม น.ส.รัตติกาล หลังจากได้สติแล้วทราบว่า ตนกับแฟนหนุ่มคบกันมาได้ 5 เดือน ก่อนหน้านี้ แฟนหนุ่มมีอาชีพเป็นพนักงานส่งเอกสาร แต่ประสบอุบัติเหตุ ตนจึงมาทำแทน ส่วนแฟนหนุ่มหลังประสบอุบัติเหตุแล้วก็รักษาตัวอยู่ที่บ้าน และในช่วงที่ยังทำงานไม่ได้จึงหันไปเล่นเกมออนไลน์ตามร้านอินเทอร์เน็ตทุกวัน

จนวันนี้เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตนเห็นว่าเที่ยงแล้วจึงออกมาตามที่ร้านเกมเพื่อมาเรียกให้ไปกินข้าว แต่แฟนหนุ่มไม่ไปจึงเกิดทะเลาะกันขึ้น ตนจึงเดินหนีออกมา แฟนหนุ่มจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ตนต่อยแฟนไปหนึ่งครั้ง แฟนหนุ่มจึงลงไม้ลงมือแล้วตีเข่าจนตนสลบไป

ด้าน นายธันวา เผยวา ตนยอมรับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน และเครียดที่ไม่สามารถทำงานได้ จึงลงมือไป พอเห็นแฟนสาวถึงกับสลบก็รู้สึกเสียใจมาก

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี จึงได้มาเชิญตัวนายธันวา ทรัพย์สมบัติ ไปโรงพักสงบสติอารมณ์ พร้อมว่ากล่าวตักเตือน และลงบันทึกประจำวันเอาไว้

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X