สื่อเกาหลีใต้ตีแผ่! ผู้นำโสมแดงรื้อฟื้น “หน่วยปรนเปรอความสุขให้ผู้นำประเทศ“
2015-04-03 11:18:28
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในสมัยของ คิม จองอิล อดีตผู้นำเกาหลีเหนือ จะมีการว่าจ้างสาวๆ สวยๆ กลุ่มใหญ่ มาปรนเปรอความสุขให้ตัวเอง เรียกสาวๆ กลุ่มนี้ว่า “หน่วยปรนเปรอความสุขให้ผู้นำประเทศ“ แต่เมื่อ คิม จองอึน ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำเกาหลีเหนือแทนพ่อ เมื่อปี 2011 ก็ได้สั่งยุบหน่วยงานนี้ไป

แต่ล่าสุด หนังสือพิมพ์ในเกาหลีใต้ รายงานว่า คิม จองอึน ได้รื้อฟื้นหน่วยงานนี้ขึ้นมาอีกครั้ง เดินตามรอยพ่อและปู่ของเขา ที่ต้องให้มีสาวๆ แวดล้อม เพื่อสร้างความสุขให้กับตนเอง ในขณะที่ประชากรยังมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก

สเปคสาวที่ คิม จองอึน ต้องการคือ ต้องสูง และสวย แหล่งข่าวบอกว่า จะมีการคัดตัวสาวๆ อยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเปียงยาง การรื้อฟื้นหน่วยงานทำนองนี้ขึ้นมาอีก มีขึ้นในช่วงที่คิมจองอึนเข้ารับการรักษาโรคเกาต์เมื่อปีที่แล้ว

ปัจจุบัน คิม จองอึน สมรสแล้ว และมีลูกสาวหนึ่งคน ซึ่งการที่เขาว่าจ้างสาวๆ สวยๆ มาปรนเปรอความสุขให้ตัวเองแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าลูกเมียจะว่าอย่างไร

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X