“JYP Entertainment” จ่อจัดงานออดิชั่น ที่นิวซีแลนด์ พ.ค.นี้
2015-04-03 10:06:15
Advertisement
คลิก!!!

“JYP Entertainment” จ่อจัดงานออดิชั่น ที่นิวซีแลนด์ พ.ค.นี้

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง JYP Entertainment เตรียมที่จะไปจัดงานออดิชั่นที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศ นิวซีแลนด์ ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ล่าสุดนั้น ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า งาน 2015 JYP New Zealand Auditions จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ซึ่งสำหรับใครหลายๆคนที่สนใจนั้น สามารถที่จะสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ audition.jype.com/2015nzaudition โดยมีเงื่อนไขก็คือ ต้องเป็นคนที่เกิดในระหว่างปี 1991-2005 เท่านั้น ในส่วนของเรื่องเพศและสัญชาติ ไม่จำกัดจ้า

และสำหรับใครที่มีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้อง เล่น เต้นรำ เป็นนายแบบนางแบบ พิธีกร คุณสามารถที่จะเลือกความสามารถพิเศษมาได้ 1 อย่าง ในการสมัคร

ทางด้านเจ้าหน้าที่จากทาง JYP Entertainment ได้กล่าวว่า “ผู้ชนะจากการประกวดใน 2015 JYP New Zealand Auditions นั้น จะได้รับการฝึกสอนในฐานะศิลปินฝึกหัดของ JYP ซึ่งพวกเรานั้นก็คาดหวังที่จะได้เห็นบุคคลที่มีความสามารถต่างๆจากทั่วทั้งนิวซีแลนด์มาร่วมออดิชั่นในครั้งนี้”

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X