จูลี เดลฟี กับ ลินดา คาร์เดลลินี รับบท 2 ตัวละครลับ ใน Avengers: Age of Ultron
2015-04-02 21:08:35
Advertisement
คลิก!!!

Avengers: Age of Ultron จะฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐสัปดาห์หน้า และมาร์เวลก็เผยรายชื่อว่าจะมีคนดังคนไหนมาร่วมงานบ้าง แต่มันคงไม่เป็นข่าวถ้าจู่ๆ มีรายชื่อคนดังที่เราไม่รู้มาก่อนว่าเล่นในหนังเรื่องนี้อยู่ในรายชื่อคณะนักแสดงที่จะมาร่วมงานด้วยครับ

ตามรายงานจาก SlashFilm บอกว่าพบว่ามีรายชื่อของจูลี เดลฟี นักแสดงหญิงโด่งดังจากไตรภาค Before Sunset, Before Sunrise และ Before Midnight กับ ลินดา คาร์เดลลินี จากซีรี่ส์ ER และหนังเรื่อง Brokeback Mountain อยู่ในรายชื่อคณะนักแสดงของ Avengers: Age of Ultron ที่จะมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ครับ เมื่อติดต่อกลับไปยังดิสนี่ย์ก็ได้รับการแจ้งว่าประกาศรายชื่อดังกล่าวไม่ได้เป็นการพิมพ์ผิด ทั้งคู่แสดงในหนังเรื่องนี้จริงๆ แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลต่อว่าแสดงเป็นใคร

นับว่ามาร์เวลกับดิสนี่ย์ซ่อนความลับได้เก่งมาก และเพิ่งมาเผยเอาก็ตอนที่หนังจะใกล้ฉายแล้ว แต่ตัวละครที่ทั้งคู่รับบทนั้นเป็นใคร ข่าวนี้ทำให้ข่าวลือเรื่อง Captain Marvel จะมาปรากฏตัวในหนัง กลับมาอีกลือกันอีกครั้ง แต่ถ้ามองดีๆ แล้ว มาร์เวลไม่น่าจะใช้นักแสดงหญิงที่อายุเยอะแล้วมารับบทครับ เป็นไปได้ว่าทั้งคู่น่าจะรับเชิญในบทเล็กๆ ที่ต้องอาศัยนักแสดงเก่งๆ มาเล่นมากกว่า อาจเป็นบทแบบเดียวกับบทสาวเสิร์ฟของแอชลี จอห์นสัน ในภาคแรกของหนัง หรือเป็นตัวละครที่จะโยงถึงหนังเรื่องอื่นของมาร์เวลในอนาคต

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X