สตีเฟน อเมล ตบเท้าร่วมแสดงหนังนินจาเต่า TMNT 2
2015-04-02 20:52:35
Advertisement
คลิก!!!
 


          สตีเฟน อเมล ดารารูปหล่อจากซีรีส์ Arrow ร่วมแสดงหนังภาคต่อ Teenage Mutant Ninja Turtles 2 โดยรับบทเป็น เคซีย์ โจนส์

          เริ่มถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหนังภาคต่อ นินจาเต่า 2 ที่ถึงแม้รายชื่อนักแสดงจะยังไม่ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ แต่นักแสดงบางคนก็ทยอยเปิดตัวให้เห็นกันบ้างแล้ว โดยล่าสุด 31 มีนาคม 2015 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า สตีเฟน อเมล (Stephen Amell) นักแสดงจากซีรีส์ Arrow ได้เซ็นสัญญากับค่าย Paramount Pictures เพื่อรับบท เคซีย์ โจนส์ ในหนังภาคต่อ Teenage Mutant Ninja Turtles 2 ตามคำกล่าวของโปรดิวเซอร์ แอนดรูว์ ฟอร์ม (Andrew Form) ที่อยากนำคาแรคเตอร์นี้กลับมาพร้อมตัวร้าย บีบ๊อป และร๊อคสเตดี้

          ดูเหมือนเสน่ห์อันล้นเหลือของ สตีเฟน อเมล จะเป็นหมัดเด็ดที่เอาชนะนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมออดิชั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะเคมีที่ลงตัวกับดารานำหญิง เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) ทำให้เขาคว้าบทนี้มาครองได้สำเร็จ ซึ่งในโอกาสนี้ สตีเฟน อเมล จะได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง วิลล์ อาร์เนท (Will Arnett), อลัน ริทช์สัน (Alan Ritchson), โนเอล ฟิเชอร์ (Noel Fisher), พีท โพลสเซิร์ก (Pete Ploszek) และเจเรมี โฮเวิร์ด (Jeremy Howard) ที่อาจกลับมาในภาคนี้อย่างพร้อมหน้า

          สำหรับการถ่ายทำ Teenage Mutant Ninja Turtles 2 เริ่มเดินหน้าในนิวยอร์กเป็นที่เรียบร้อย กำกับโดย เดฟ กรีน (Dave Green) ในขณะที่ จอช แอปเปิ้ลบาว์ม (Josh Appelbaum) และอังเดร เนเมค (Andre Nemec) รับหน้าที่เขียนบท ส่วนเนื้อหาจะสนุกสู้ภาคแรกได้หรือไม่คงต้องรอติดตามในวันที่ 6 มิถุนายน 2016

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X